บทเรียนราคาแพง... "เอสเธอร์" จำอดีต "ฌอห์ณ" เป็นบทเรียน

2018-10-26 09:52:13

บทเรียนราคาแพง... "เอสเธอร์" จำอดีต "ฌอห์ณ" เป็นบทเรียน

Advertisement

เรียกว่าโยงเป็นใยแมงมุมกันไปเลยสำหรับเรื่องราวของหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" กับสาว "พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร" ที่กำลังเป็นเรื่องราวเรื่องมือที่สามทำรักของสาว "ยิปซี" พังลง งานนี้กลับมีอีกหนึ่งอดีตสาวที่เคยเป็นประเด็นดราม่ากับหนุ่ม "ฌอห์ณ" อย่างสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ที่เจ้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจสาว "ยิปซี" ล่าสุดเจอ "เอสเธอร์" ในงานเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง Ariana Grand ณ มาดามทุสโซ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



เราไปคอมเมนต์ให้กำลังใจในไอจียิปซีด้วย?



ไม่ได้ให้กำลังใจค่ะ คอมเมนต์นั้นเราคอมเมนต์ว่าน่ารักค่ะ ใต้อินสตาแกรมของพี่ยิปซี แต่อันนั้นไม่ใช่คอมเมนต์ล่าสุดด้วย ก่อนหน้านั้นก็มีค่ะ


ตรงจังหวะที่เขามีเรื่องราวดราม่ากันพอดีเลย?


ค่ะๆ คนอาจจะพอโยงไปก็เป็นไปได้ค่ะ แต่รูปนั้นเราเมนต์เพราะน่ารักจริงๆ ค่ะ


กับยิปซีเราสนิทกันขนาดไหน?
เคยร่วมงานค่ะ ครั้งนึงตอนเรื่องเล่ห์รตี นานแล้วและก็ตอนเรื่องเพื่อเธอ และหลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอค่ะ รู้จักกัน ณ การทำงานค่ะ แต่ถ้าไปแฮงค์เอ้าท์หรือไปกินข้าว ก็จะไม่ค่อยได้ไป




คนเลยจับโยงเรื่องฌอห์ณกับยิปซี?
อย่าโยงเลยค่ะ มันนานมากๆ แล้ว เราก็ไม่เกี่ยวอะไรด้วยแล้ว เราคอมเมนต์เพราะรูปนั้นคือน่ารักจริงๆ



คนมองว่าจังหวะพอดีเพราะก่อนหน้านี้ดูเรากับยิปซีก็ห่างๆ กันไป ?
ที่ห่างๆ อาจจะเพราะเห็นว่าไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันและไม่ได้ร่วมงานกัน และอาจจะเพราะมีข่าวพอดี ซึ่งจริงๆ เราก็กดไลก์ตามปกติ แต่พอมีข่าวเลยเป็นที่สังเกตมากกว่าปกติ เลยเอามาโยงได้





พอคนบอกว่าเอสเธอร์เลือกข้าง เราตกใจไหม?
อย่างที่บอกเรื่องมันนานมากแล้ว เราไม่เกี่ยวแล้ว เรื่องมันประจวบเหมาะพอดี ส่วนงานนี้ก็ติดต่อเรามานานมากแล้ว ก่อนที่จะมีข่าวด้วย





พอรู้ว่าต้องมาร่วมงานกับพิม ช่วงมีข่าวเรากังวลไหม?
ไม่กังวลค่ะ เพราะในข่าวนี้ก็ไม่มีเรา อย่าเอาเราเข้าไปโยงเลย มันไม่เกี่ยวมันนานมากแล้วที่เคยมีปัญหา แต่ตอนนี้เราก็ทำงานปกติ ใช้ชีวิตปกติแล้วค่ะ และเราสามารถร่วมงานได้กับทุกคนค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ





ได้พูดคุยกับยิปซีเรื่องข่าวกันบ้างไหม?
ไม่มีเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกมันไม่ใช่เรื่องของเราเลย ถ้าจะคุยก็เป็นการเสียมารยาท เลยไม่คุยเรื่องข่าวเลย เราแค่ได้อ่านข่าวตามโซเชียล กับพี่ฌอห์ณเราก็ไม่ได้คุยอะไร ไม่ได้ติดต่อกันเลย



พอมีข่าวนี้ หลายคนก็กลับมาเข้าข้างเรากับเหตุการณ์ที่เราเจอครั้งก่อน?
(หัวเราะ) ตอนนี้ความรู้สึกโล่งมาก ตอนนั้นมรสุมหนักมาก เราเข้าใจความรู้สึกของคนที่คนอื่นเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่เข้าใจเรา เป็นคนที่เสพข่าวแล้วไม่ได้เสพสองฝั่ง แต่เรื่องมันนานมากแล้ว เอสก็รู้สึกคิดถูกแล้วที่ยึดสิ่งที่ถูกต้อง ถึงแม้ว่ามันจะไม่เห็นผลในเร็ว ๆ นี้ แต่ว่ากาลเวลามันก็เป็นเครื่องพิสูจน์ ไม่จำเป็นว่าคนทั้งโลกต้องเข้าใจ แต่เรายึดถือในสิ่งที่ถูกต้องและทำในสิ่งที่ถูกต้องแค่นี้ก็โอเคแล้ว และเอสได้บทเรียนจากเหตุการณ์ครั้งนี้เยอะมากจริงๆและทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น เรื่องนี้มันเปิดหลายมุมมองมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้อยากให้ตัดสินว่าฝั่งไหนถูกหรือผิดเพราะเรื่องมันนานมากแล้ว เราแค่รู้สึกว่า เวลาย้อนกลับไปแล้วถึงบางอ้อ ถึงว่าทำไมตอนนั้นเป็นแบบนั้น ก็รู้สึกดีใจที่คนเข้าใจเรามากขึ้น ไม่ได้มองเราผิดไป มองเราน่าเกลียด มองเราไม่ดีจากข่าวอย่างเดียวค่ะ



เราอยากบอกอะไรคนที่เคยเข้าใจเราผิดไหม?
ขอบคุณนะคะ เอสได้บทเรียน และรู้สึกว่าตัวเองมีภูมิคุ้มกัน มีสติในการใช้ชีวิตมากขึ้น