ค่อยเป็นค่อยไป..."วุ้นเส้น" เปิดใจรัก "ไฮโซณัย" ราบรื่น

2018-10-25 16:40:27

ค่อยเป็นค่อยไป..."วุ้นเส้น" เปิดใจรัก "ไฮโซณัย" ราบรื่น

Advertisement

ควงกันไปงานแต่งงานของเพื่อนสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" จนหลายคนโฟกัสไปที่คู่ของ "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" กับ "ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา" ที่ดูเหมือนเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุด เจอสาววุ้นเส้นเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า 

งานแต่งงานเจนี่ที่สมุยเป็นอย่างไรบ้าง ?
สนุกค่ะไปกันหลายวันเลย ประมาณ 3 วัน งานจริงๆ มีแค่วันเดียวแต่เราก็อยู่ต่อ เพื่อนกำลังมีความสุขก็เลยอยากจะอยู่ข้างๆ เวลาที่เพื่อนแฮปปี้





เหมารีสอร์ตเลยไหม ?
มีย้ายรีสอร์ตกันด้วย ถือว่าไปเที่ยวกัน นานๆ ทีจะได้อยู่กันครบแบบนี้ เพื่อนๆ ก็อยู่กันครบ 3 วันเลย ส่วนเขาก็ฮันนีมูนกันต่อกับสามีเขาไป (หัวเราะ)

เจนี่ดูแฮปปี้มากกับงานแต่งงานในฝันของเขา ?


เขาแฮปปี้มาก วุ้นบอกเขาเลยว่างานนี้มันไม่ได้เหมือนฝันแต่มันเกินกว่าที่ฝันไว้ เพราะถ้าฝันเราจะไม่ได้สัมผัสกับความรู้สึกว่ามันรู้สึก มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ความรู้สึกต่างๆ นี่น้ำตาแตกกันตลอดเวลาเลยค่ะไม่ต้องห่วง เราเห็นเลยว่าเขามีความสุข น้ำตาที่ออกมามันคือน้ำตาแห่งความสุขของเขาจริงๆ เจนี่เขาเตรียมงานด้วยตัวเองทุกอย่าง ถามเขาว่าจะให้ช่วยอะไร จะให้ทำอะไร รู้สึกว่าไม่มีใครได้ทำอะไรเลยเพราะมันเป็นงานที่เขาตั้งใจทำทุกอย่าง ของทุกอย่างทุกชิ้นเขาเลือกเองหมด อาหาร ของบนโต๊ะทานข้าว เป็นแบบที่เขาต้องการจริงๆ ซึ่งมันก็ออกมาดีมากๆ



ข่าวว่าเจนี่ทุ่มเงินจ่ายเพื่องานแต่งในฝันเองทั้งหมดเลย ?
เรื่องเงินวุ้นว่าไม่ใช่ประเด็นอะไร วุ้นไม่ได้ไปรู้ขนาดนั้นว่าใครเป็นคนจ่ายหรือไม่จ่าย แต่วุ้นว่าเขามีความรักดีๆให้กัน วุ้นว่าทุกอย่างที่มันออกมาวันนั้นมันดี เรื่องเงินไม่ได้สำคัญอะไร ทุกคนอยากให้งานออกมาดี แล้วงานก็ดีมากๆ จริงๆ อลังการมากค่ะ วุ้นคิดว่าที่ต้องจ่ายเยอะที่สุดน่าจะเป็นพลุนี่แหละ เพราะพลุสวยมาก แล้วอยู่นานเกือบ 10 นาที เหมือนฉลองปีใหม่เลย มันสวยมากจริงๆ ถ้าใครได้ไปอยู่ตรงนั้นจริงๆ จะเข้าใจว่ามันเป็นงานที่ดีมากๆ







เห็นบรรยากาศแบบนี้แล้ว อยากจะแต่งงานอีกสักรอบเลยไหม ?
เฮ้ย !! ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น วันนั้นก็ไม่ได้มีคิดอะไร ไม่ได้คิดเรื่องตัวเองเลย เห็นเพื่อนแฮปปี้นเราก็แฮปปี้ไปกับเพื่อนมากๆ



เราก็ได้ช่อดอกไม้ด้วย ?
มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกไหม (หัวเราะ) ตัววุ้นเองก็ไม่ค่อยได้ดอกไม้เท่าไหร่ ก็แปลกใจเหมือนกันว่าวันนั้นทำไมถึงได้ แล้วแต่คนเชื่อแล้วกันเพราะบางคนได้เป็น 10 ช่อแล้วยังไม่มีแฟนเลยก็มี ก็มีไปแย่งนิดนึง แต่ไม่ได้ไปแย่งกับเขามาก เวลาเขาส่งสิ่งดีๆ มาเราก็อยากจะเต็มที่ แต่ไม่ได้คิดว่าจะแต่งหรือไม่แต่ง



เจนี่ก็ยุให้เราแต่งงานเลย ?
ยุกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้คิดมากอะไร ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ในทริปนี้ก็มีแซวเยอะ



ในงานคู่เราก็หวาน ?
ไม่อยากจะพูดว่าใครหวาน เพราะยังไงก็สู้เจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ได้อยู่แล้ว ก็ถือว่าโอเค มาร่วมงานดีๆ อยากให้เราไปแล้วมีความสุข



มีภาพคู่ด้วย ?
ตอนที่รูปนี้ลงนี่รู้เลยว่าต้องโดนแซวแน่ๆ อันนั้นเขาเป็นครอบครัวกันไปแล้ว เรายังเป็นเด็กวัยรุ่นอยู่เลย ถ้าเพิ่งรู้จักกันคงเขิน แต่อันนี้คือรู้จักกันมานานอยู่กันมานานแล้วเลยไม่เขินอะไรมาก ตัวเขาเขิน ก็ต้องมีนิดหน่อยแหละ

เหมือนเป็นการเปิดตัว ?
วุ้นไม่ได้คิดว่าต้องตั้งใจเปิดหรือไม่เปิดอะไร เราปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติมาตั้งแต่แรก ก็ไม่ได้ปิดอะไร แต่ก็พูดอะไรมากไม่ได้ เพราะก็ไม่รู้ว่าต่อไปมันจะเป็นยังไง ไปแล้วทุกฝ่ายแฮปปี้ ไปร่วมยินดีกันก็โอเคแล้ว



เราพาณัยไปเจอเพื่อนในแก๊งบ่อยไหม ?
ไม่ค่อยนะ ครั้งนี้คือหนักสุดแล้ว ไปหลายวัน ดูทุกคนก็เอ็นดูเขา (หัวเราะ)

เพื่อนๆ แต่งงานกันไปหมดแล้วนะ ?
ไม่ต้องเร่งค่ะ เพิ่งจะเริ่มได้แป๊บเดียวเอง เอาตรงๆ ไม่อยากพูดอะไรเลยเพราะไม่รู้จริงๆ ว่ามันจะเป็นยังไง ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เราก็ให้เกียรติเขา คุยกับเขาอยู่คนเดียว มันเป็นวิถีชีวิตของคนที่เป็นคู่กันอยู่แล้วที่เราค่อยๆ ดูกันไป ไม่ต้องกดดันว่ามันจะต้องไปอะไรขนาดนั้น ถ้าวันนึงมันจะมีมันก็คงมี ทุกวันนี้วุ้นมีความสุขแล้วเพราะวุ้นไม่ได้คาดหวังอะไร มันมีความสุขมากๆ ทำทุกวันให้มันสบายๆ ถ้าไปคาดหวังว่าพรุ่งนี้เธอต้องดีกว่านี้ พรุ่งนี้เธอต้องทำอะไรให้ฉัน วุ้นว่าแบบนี้อยู่กันไปแล้วอึดอัด วุ้นอยากให้มาคบกับวุ้นแล้วต้องมีความสุขกว่าเดิม



เห็นเพื่อนๆ มีครอบครัว เราอยากจะมีบ้างไหม ?
ตอนนี้คงยัง ยังไม่เห็นภาพอะไรแบบนั้นของตัวเองตอนนี้ ใครๆ ก็อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นในอนาคตอยู่แล้ว แต่วุ่นไม่ได้คาดหวังว่าจะเมื่อไหร่

พอเขามาอยู่ในบรรยากาศงานแต่งงาน เขามีคุยถึงอนาคตบ้างไหม ?
ไม่มี วุ้นคิดว่าเขายังไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องแบบนี้หรอก วุ้นคิดว่าค่อยๆ ไปช้าๆ ดีกว่า เพื่อนๆ ก็มีแซวอยากจะให้เยอะแยะกันตามประสา เราก็บอกว่าเพิ่งจะแป๊บเดียวเอง เขาก็เขินตลอด เขาเอาชีวิตรอดกลับมาได้แบบตัวแดงๆ นิดนึง โดนไปเยอะ (หัวเราะ)



เพราะเขาอายุน้อยกว่าด้วยหรือเปล่า ?
ถ้าเลือกได้ใครๆ ก็ไม่อยากมานั่งโฟกัสว่าเราเด็กกว่าหรือผู้ใหญ่กว่า เอาว่าคุยกันแล้วรู้เรื่อง สบายใจก็พอ ไม่ได้คิดเรื่องอะไร ถ้าแก่กว่าอาจจะคุยกับเราไม่รู้เรื่องก็ได้ วุ้นคิดว่าให้มันเป็นอย่างนี้ไปก่อนช้าๆ วุ้นไม่กล้าเยอะ เราผ่านอะไรมาเยอะเลยอยากขอค่อยๆ ดูไป สุดท้ายถ้ามันเป็นยังไงก็อย่าซ้ำเติมวุ้นแล้วกัน ช่วยดูไปพร้อมๆ กัน ให้กำลังใจกันก็พอ ตอนนี้ก็เกือบๆ จะ 2 ปีแล้ว ยังยิ้มได้ทุกวัน ยังไม่มีเสียน้ำตาไป ถ้าวันไหนเสียน้ำตาเมื่อไหร่จะประกาศนะคะ



เรากับเขาเข้ากันได้ดี ?
ก็ดีค่ะ ไลฟ์สไตล์เข้ากันได้

คู่แบงค์กับโอซา แวง ก็เปิดตัวด้วยในทริปนี้ ?
เดี๋ยวเขาก็คงพูดกันเองแหละ หลายคนก็เห็นภาพหวานๆ ของเขากันแล้วตามสื่อ ก็ไม่รู้ยังไง ขนาดไหน เราไปกันเป็นแก๊งใหญ่ ยังไม่มีอะไรชัดเจนว่าคนนี้คบกันอะไรยังไง แต่ก็เชียร์กันอยู่

เรารู้อยู่แล้ว ?
ก็ได้ยินมา แต่ไปก็ชัดเจนดี (หัวเราะ)