หนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จ ชักปืนยิง-ฆ่าตัวตาม

2018-10-25 16:25:23

หนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จ ชักปืนยิง-ฆ่าตัวตาม

Advertisement

สามีตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ คว้าปืน 11 มม. วิ่งประกบยิงรถยนต์กระบะเสียชีวิตคาที่ ก่อนยิงระเบิดขมับตัวเองตายตาม

ตำรวจ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บนถนนมาบเสมอ ภายในซอยร้านรับซื้อของเก่า ในพื้นที่หมู่ 8 ต.บ่อวิน จึงไปสอบสวน ที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างกลางซอย พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซุซุ สีบอร์นเงิน จอดอยู่ มีร่องรอยถูกลูกยิงเข้าที่บริเวณ ขอบประตูฝั่งซ้ายคนนั่ง และบริเวณกลางกระจกฝั่งขวาคนขับ ภายในพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.ภณิตา นิยมพงษ์ อายุ 42 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธ ขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณกลางหน้าอกเลือดไหลนอง กระสุนฝังในเสียชีวิตคาที่

ใกล้กันบริเวณพื้นหญ้าข้างทาง ฝั่งประตูคนขับ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายธนัท วงศ์ตัน อายุ 41 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่บริเวณขมับข้างซ้ายนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นเสียชีวิตคาที่ ไม่ห่างตัวพบอาวุธปืน ขนาด 11 มม. ตกอยู่ที่พื้น นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุน 3 ปลอก และลูกกระสุน อีก 2 ลูก ตกอยู่บริเวณท้ายรถยนต์คันดังกล่าว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 




สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายทั้งสองเคยเป็นสามีภรรยากัน อยู่กินกันมา 5 ปี มีลูกสาวด้วยกัน จำนวน 1 คน แต่ทั้งคู่เพิ่งเลิกกันไปประมาณครึ่งเดือน โดยก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายชายได้มาหาฝ่ายหญิงที่บ้าน และพูดคุยกับอดีตพ่อตาเรื่องลูกสาว ต่อมาฝ่ายหญิง ได้ออกมาจากห้องนอน ขับรถกระบะไปรับซื้อของเก่า จากนั้นฝ่ายชายได้วิ่งตามออกไป คาดมีปากเสียงทะเลาะกัน เรื่องตามง้อขอคืนดีไม่ได้ จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนจบปัญหา เบื้องต้น ตำรวจจะได้มอบศพของทั้งคู่ ให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีต่อไป