“สันธนะ”ลั่นลง ส.ส.สังกัดพรรคตรงข้าม คสช. (คลิป)

2018-10-25 16:00:22

“สันธนะ”ลั่นลง ส.ส.สังกัดพรรคตรงข้าม คสช. (คลิป)

Advertisement

“สันธนะ” ส่งคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์แล้ว ประกาศเล่นการเมืองสังกัดพรรคตรงข้าม คสช.



เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีต รอง ผกก.4 กองบัญชาการตำรวจสันติบาล 2 (รอง ผกก.4 ส.2) ได้นำเครื่องราชอิสริยาภรณ์มาคืน ภายหลังมีพระราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ออกจากยศตำรวจและเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ที่ได้รับพระราชทานทุกขั้นตรา โดยมีเจ้าหน้าที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ชี้แจงรายละเอียดขั้นตอนของการคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์



นายสันธนะ กล่าวว่า แม้จะไม่มียศราชการก็ยังเป็นสันธนะคนเดิม ยังเทิดทูนต่อสถาบันเบื้องสูงและพร้อมปกป้องถวายชีวิตเพื่อรักษาสถาบันเบื้องสูงไว้ แม้จะมีคำนำหน้าว่านายก็จะทำหน้าที่ปวงชนชาวไทยตามรัฐธรรมนูญ ที่จะไม่ร่วมมือสนับสนุนการทุจริตและประพฤติมิชอบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งและชั้นยศใดก็ตาม ขณะเดียวกันตนอยากให้บ้านเมืองกลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว





นายสันธนะ กล่าวต่อว่า สนใจลงสมัคร ส.ส. โดยจะสังกัดพรรคการเมืองที่ไม่ได้สนับสนุน คสช. ซึ่งตนรู้จักมักคุ้นกับผู้ใหญ่ทางการเมืองหลายคน ยอมรับว่ามีพรรคการเมืองขนาดใหญ่ 3-4 พรรคติดต่อเข้ามา แต่ขณะนี้ยังไม่ตัดสินใจแต่อย่างใด



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันธนะ ได้ยื่นบัตรประชาชนให้สื่อมวลชนดูและระบุว่าในบัตรประชาชนใช้คำนำหน้าว่านายมาโดยตลอด ดังนั้นเตรียมพร้อมเป็นประชาชนคนดีของประเทศ