"พิม" ฟันยับ !! "ฌอห์ณ" เป็นได้แค่พี่ชาย เมินคนมองมือที่ 3

2018-10-25 17:25:38

"พิม" ฟันยับ !! "ฌอห์ณ" เป็นได้แค่พี่ชาย เมินคนมองมือที่ 3

Advertisement

กำลังกลายเป็นมหากาพย์รักสามเส้าอีกเรื่องจนได้ สำหรับนักแสดงสาวมาดมั่น "ยิปซี คีรติ" ที่เพิ่งประกาศชัดๆ ว่ารักที่ล่มล้มไม่เป็นท่าของเธอกับ "หนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ" นั้น มีบุคคลที่ 3 เป็นตัวแปร ... ล่าสุด เราได้เจอตัวแปรคนนั้น และได้รีบเร่งเข้าไปจ่อไมค์ถามเรื่องราวต่างๆ ให้กระจ่างใจ กับสาวใสๆ ใส่เกียร์ว่าง "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร"  ...



ตอนนี้ความสัมพันธ์กับฌอห์นคือยังไง ?



ก็อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปว่าเป็นพี่น้องกันค่ะ เราก็ยืนยันเหมือนเดิม เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เจอกันล่าสุดที่ทำงานก็เหมือนเดิมค่ะ

แต่ตอนนี้คนมองว่าเราเป็นมือที่สามไปแล้ว ?
เรื่องมือที่สามไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพิมอยู่แล้ว คือเราเองรู้ว่าเราทำอะไร เรารู้ว่าสำหรับเราเป็นพี่น้องกับเขา มันอยู่ในกระบวนการการทำงาน เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ช่วยเหลือกันและมีความหวังดีต่อกัน ซึ่งมันเป็นอย่างนั้นมาตลอดตั้งแต่เริ่มต้นการทำงาน ตั้งแต่บวงสรวงเวิร์กช็อปตั้งแต่แรก จนถึงตอนนี้เราก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันค่ะ





ตอนนี้ความสนิทสนมอยู่ระดับไหน ?
คือเราทำงานกันมาปีครึ่งนะคะ มันก็ต้องสนิทกันมากอยู่แล้ว และด้วยละครเรื่องลูกไม้แดนสนธยาพระนางเข้ากันบ่อยมาก เพราะฉะนั้นเราจะเจอกันเกือบจะทุกคิว ก็จะสนิทกันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วค่ะ

ตอนที่เห็นข่าวยิปซีออกมาให้สัมภาษณ์เราตกใจไหม ?


จริงๆ เรื่องนี้คนเราคิดได้หมดนะคะ พิมเคารพความคิดของทุกคน คนจะมองแบบไหนพิมว่ามองได้หมด จะมองเป็นพี่น้องก็ได้ หรือจะมองเป็นมากกว่านั้นก็ได้ แต่พิมขอตอบในส่วนของพิมแล้วกันว่าพิมรู้ว่าสำหรับพิมเราเป็นพี่น้องกันและเราบริสุทธิ์ใจว่าเราเป็นพี่น้อง



รู้สึกยังไงบ้างที่เขามองว่าเราเป็นมือที่สาม ?
พิมไม่ได้มองว่าพี่เขามองแบบนั้นนะคะ พิมไม่รู้ว่าคนที่ดูข่าวเขาจะแปลเป็นยังไงได้บ้าง แต่พิมตอบได้แค่ส่วนของพิมว่าพิมบริสุทธิ์ใจและเราเป็นพี่น้องกันค่ะ



ตอนที่ถ่ายละครเรากังวลไหมว่ายิบซีเขาจะไม่เข้าใจในการแสดงของเรา ?
ตอนทำงานก็ไม่ได้กังวลอะไรนะคะ เพราะทางพี่ฌอห์ณเขาชัดเจนมาก คือเรารู้อยู่แล้วว่าเขาคุยกัน เราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาอัพเดตให้ฟังตลอด เพราะฉะนั้นเราจะไม่ก้าวก่ายในเรื่องส่วนตัวของเขาอยู่แล้ว เราจะคุยกันแค่เรื่องงานเท่านั้นค่ะ



แต่พอเขาเลิกกันแล้วมีข่าวแบบนี้ คิดว่าเราซวยไปด้วยไหม ?
พิมว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะมีข่าว แต่อาจจะเป็นครั้งแรกที่เรามีข่าวแบบนี้ ตอนแรกก็งงๆ ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันค่ะ แต่เรื่องนี้ทำให้พิมได้รู้ว่าเราได้รับกำลังใจจากใครบ้าง ได้รับกำลังใจจากครอบครัว จากเพื่อน จากคนที่หวังดีกับเรา



เรามีคิดจะถอยออกจากฌอห์ณไหม ?
เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นค่ะ เราสนิทกันแบบไหน ทุกวันนี้ก็เป็นแบบนั้น มันอยู่ในขอบเขตของพี่น้องมาโดยตลอดนะคะสำหรับพิม



แสดงว่าไม่มีโอกาสพัฒนาเลยใช่ไหม ?
สำหรับพิมตอนนี้พิมไม่พร้อมที่จะคุยกับใคร หรือไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใครจริงๆ ค่ะ

อะไรที่ทำให้เราไม่พร้อมที่จะเปิดใจ ?
หลายๆ คนน่าจะได้ทราบ พิมเห็นข่าวล่าสุดแล้วล่ะ คือพิมห่างกับคนที่พิมคุยมาสักพักนึงแล้วค่ะ

ตัวฌอห์นไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ใช่ไหม ?
ไม่เกี่ยวอยู่แล้วค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน มันเป็นปัญหาที่เราพยายามแก้มาโดยตลอด เพราะฉะนั้นมันไม่เกี่ยวอะไรกับใครเลย ความสัมพันธ์ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ดีนะ เป็นความทรงจำที่ดี ทุกวันนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับพิม และพี่เขาเป็นคนดีค่ะ



กลัวคนจะมองว่าเป็นจังหวะเลิกที่พอดีกันเกินไปหรือเปล่า ?
จริงๆ เรื่องนี้อย่างที่บอกว่าแล้วแต่คิดจะคิดค่ะ คนจะมองว่าเราเลิกพร้อมกันเพื่อที่จะมาคบกันหรือเปล่า แต่พิมก็ตอบตามเดิมค่ะ เราบริสุทธิ์ใจและเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เรารู้สึกกับพี่เขาเป็นพี่และอยู่ในขอบเขตของการเป็นพี่น้องมาโดยตลอดค่ะ และเรื่องของพิมและคนของพิมก็มีการเคลียร์กันมาเป็นระยะแล้วค่ะ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับใครเลย

เราได้คุยกับฌอห์ณเรื่องข่าวบ้างไหม ?
คำแรกที่พี่เขาบอกคือเขาขอโทษเรา (หัวเราะ) ตั้งแต่ครั้งแรกแล้วล่ะ พี่เขาขอโทษที่ทำให้เราเดือดร้อน ทำให้เรามาเป็นข่าว ซึ่งพิมไม่ได้โทษพี่เขานะ เรื่องข่าวพิมรู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาในวงการบันเทิง และเราก็ไม่ได้โทษเขาค่ะ



คนมองว่าเราเป็นมือที่สามไปแล้วและมีคนเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าในไอจีเราเยอะ ?
ความรู้สึกของพิมคือพิมไมได้รู้สึกอะไร เพราะเราไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นนะคะ เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ถามว่ากระทบจิตใจเรามั้ยจากคอมเมนต์ที่คนพูดถึงเราในทางที่ไม่ดี จะบอกว่าไม่เห็นเลยมันก็ไม่ใช่ เพราะมันเยอะมาก พิมมองในแง่ดีดีกว่าว่ามีแฟนคลับที่รักเราและเชื่อในตัวเราและให้กำลังใจเรา อันนี้คือสิ่งที่พิมเห็นได้ชัดมากๆ และขอบคุณมากจริงๆ ส่วนใครที่มีความเห็นแตกต่าง อันนี้พิมไม่โกรธเขาเลยนะ เพราะทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเอง และพิมเข้าใจในมุมของทุกคน บางคนอาจจะเจอเหตุการณ์ที่มันเลวร้ายในชีวิตมา และคิดว่าถ้าเกิดมันเกิดเหตุการณ์อย่างนั้นกับเรา เรารับไม่ได้นะ อันนั้นพิมเข้าใจทุกคนเลย และเขาจะอินไปตามข่าวหรืออะไรพิมเข้าใจทุกคนที่พูดถึง และทุกคำติทุกอย่างพิมก็รับมา และพิมรู้ว่าการอยู่ในวงการเราไม่ได้อยู่คนเดียว มันมีคนหลายๆ คนที่คิดไม่เหมือนกัน เราก็รู้ว่าใครคิดยังไงบ้างและเราควรจะทำตัวยังไงบ้าง



อยากจะบอกอะไรกับคนที่เขายังเชื่อใจเราอยู่ไหม ?
สำหรับตัวพิม พิมจะไม่อธิบายทุกอย่างให้คนบนโลกเข้าใจนะคะ พิมจะขอบคุณคนที่เข้าใจเรา เพราะต่อให้เราไม่อธิบายอะไร เขาก็จะเชื่อเรา เพราะเขาคนที่รักเรา ส่วนคนที่ไม่รักเราต่อให้เราอธิบายเป็นหมื่นเป็นพันประโยคเขาก็จะไม่เชื่อเรา เพราะฉะนั้นพิมก็พูดได้แค่ในส่วนของเราว่าเราเป็นพี่น้อง เราบริสุทธิ์ใจ และเรารู้ว่าเราทำอะไร เราคิดยังไง

ถ้าต่อไปฌอห์ณเขามาจีบเราจริงๆ ?
อย่างที่บอกค่ะว่าตอนนี้พิมไม่พร้อมเลยจริงๆ ค่ะ



แต่ไม่ได้ปิดโอกาสใช่ไหม ?
พิมมองเขาเป็นพี่ที่ดีนะคะ และความสัมพันธ์แบบพี่น้องมันยาวนาน มันไม่มีเลิก ไม่มีจบ ไม่มีทะเลาะกัน เพราะฉะนั้นมันจะยืดยาวไปอย่างนี้เรื่อยๆ เราจะร่วมงานกันได้เรื่อยๆ พิมมองว่าแบบนี้มันดีแล้ว และพิมมีความสุขที่เป็นแบบนี้แล้วค่ะ

ถ้าวันนึงเจอยิปซี เราสามารถอธิบายหรือร่วมงานกับเขาได้ไหม ?
ร่วมงานได้ค่ะ เราไม่ได้โกรธกัน เราไม่ได้อะไรนะ พี่เขาก็ไม่เคยทำอะไรเรา ทำไมเราจะต้องกลัวด้วยที่จะต้องเจอ



เหมือนยิปซีเขายังติดใจเรื่องที่เราสนิทสนมกับฌอห์ณเป็นพิเศษตอนทำงานด้วยกัน ?
ทุกอย่างมันอยู่ในกระบวนการการทำงาน การโปรโมตนะคะ ภาพที่ออกมาทุกอย่างทีมงานหรือคนเบื้องหลังเขาคิดไว้หมดแล้วว่าภาพจะออกมาเป็นแบบนี้ ล่าสุดไปถ่ายนิตยสารภาพที่ออกมาเป็นคอนเซปต์ว่าเป็นคู่รักกัน และต้องการให้ภาพออกมาเป็นธรรมชาติที่สุด เพราะฉะนั้น ภาพมันก็จะออกมาเป็นแบบนั้นค่ะ ก็ออกมาเป็นตามคอนเซปต์ของนิตยสารอยู่แล้ว

หลังจากนี้การลงภาพคู่กันจะทำให้คนคิดกันไปมากขึ้นไหมเราต้องเลือกภาพมากขึ้นไหม ?
พิมไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกหรือเปล่านะคะ แต่ว่าถ้ามีร่วมงานกันก็ลงรูปตามปกติค่ะ พิมร่วมงานกับใครก็ลงรูปกับคนนั้นค่ะ ถ้าเกิดใครตามพิมมาตลอด พิมก็จะโปรโมตแบบนี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ



แล้วที่เขาอวยพรวันเกิดเรายาวๆ ?
พิมก็เห็นเวลาที่พี่เขาอวยพรวันเกิดให้คนอื่นๆ มาตลอดนะ และมันก็ยาวทุกๆ ครั้ง ซึ่งพิมว่ามันเป็นสไตล์ของเขาแหละที่เขาชอบเขียนถึงคนอื่นในทางที่ดี พิมคิดว่ามันเป็นทางที่ดี และสิ่งที่พี่เขาเขียนมาเป็นเรื่องที่ดีทั้งนั้นเลย มันน่ายินดีและดีใจอยู่แล้ว ก็ต้องขอบคุณจริงๆ ที่พี่เขาอวยพรเรา และพูดถึงเราในทางที่ดี อยากให้คนอื่นได้อ่านและมองไปในทางที่ดีดีกว่า และพิมไม่ได้มองว่าเราพิเศษไปกว่าใครนะ เพราะพิมเห็นมาตลอด พิมติดตามไอจีเขามาตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มการทำงานกัน เขาก็จะอวยพรคนอื่นแบบนี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว



แสดงว่าเราก็กลัวคนจะมองว่าเขาอวยพรเฉพาะคนพิเศษ ?
ไม่ได้กลัวนะคะ คือเป็นเรื่องปกติของพี่เขาเลยสำหรับพิมนะ เวลาที่เขาลงพิมก็ไม่แปลกใจ เพราะเขาเป็นคนลงแคปชั่นยาวอยู่แล้ว ชอบเล่าเรื่องยาวๆ อยู่แล้ว ชอบเขียนถึงคนอื่นๆ ในทางที่ดี อยากให้คนอื่นๆ ได้เห็นมุมที่เขาเห็น ซึ่งพิมมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยค่ะ

ตอนนี้คือเรื่องหัวใจเราไม่ยุ่งแล้ว ?
ค่ะ ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะเปิดให้ใครนะคะ ก็ติดตามผลงานละครพิมดีกว่า ตอนนี้ก็พ่อมดเจ้าเสน่ห์นะคะ ติดตามได้ค่ะ