หนีตายจ้าละหวั่น! ไฟไหม้รถตู้นักแสดง "บังเอิญรัก"

2018-10-25 15:00:30

หนีตายจ้าละหวั่น! ไฟไหม้รถตู้นักแสดง "บังเอิญรัก"

Advertisement

เหตุระทึก เมื่อนักแสดงจากซีรี่ส์  "บังเอิญรัก Love by chance series" หนีตายกันจ้าละหวั่น หลังเกิดเหตุไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน  



เมื่อเวลา 11.00น.  เกิดอุบัติเหตุรถตู้ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮต-6084 กทม.  เกิดไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน บริเวณทางหลวงหมายเลข 11 ลำปาง-ลำพูน ขาออก ทางขึ้นเขาขุนตาล พื้นที่ของ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  โดยรถตู้คันนี้เป็นรถตู้ที่เหล่านักแสดง "บังเอิญรัก Love by chance series"  และทีมงาน จำนวนรวม 6 คน เตรียมไปร่วมงานกิจกรรมแฟนมีตติ้ง ที่ จ. เชียงใหม่ 




ทั้งนี้นักแสดงที่โดยสารมา ได้แก่  สุดยอด-สุรัตน์ เพิ่มพูลสวัสดิ์, แซมมี่-ซาแมนท่า เมลานี่ โค้ทส์ และ เบส-วิธวินท์ วีระวิทยานินต์ ซึ่งรายงานข่าวระบุว่า ตอนนี้นักแสดงอาการปลอดภัย แต่ทรัพย์สินที่อยู่ในรถถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด ขณะที่ คนขับรถระหว่างวิ่งหนีออกจากตัวรถขณะไฟลุก ถูกรถบรรทุกที่วิ่งมาชนอาการสาหัส 

สำหรับ "บังเอิญรัก Love by chance series" เป็นซีรีส์วัยรุ่นชายรักชาย ที่โด่งดังเป็นกระแสในโลกโซเชียล กับกระแสคู่จิ้นในบท "เอ้-พีท" ในซีรีส์เรื่องนี้ โดยนักแสดงทั้ง 3คนที่โดยสารรถตู้ในเหตุการณ์ครั้งนี้  รับบทเป็นเพื่อนกับพระ-นางในเรื่อง








ขอบคุณภาพประกอบจาก จส.100 , นเรศทางหลวง2534 และ s.yacht