“อัจฉริยะ”ลั่นไหแตกแน่ ขู่แจ้งจับ “ลำไย”ร้องผู้สาวขาเลาะ

2018-10-25 12:55:27

“อัจฉริยะ”ลั่นไหแตกแน่ ขู่แจ้งจับ “ลำไย”ร้องผู้สาวขาเลาะ

Advertisement

“อัจฉริยะ”บอก “นายห้างประจักษ์ชัย” ไหแตกแน่นอน ขู่แจ้งความดำเนินคดี “ลำไย ไหทองคำ” หากนำเพลงผู้สาวขาเลาะไปร้อง ไม่กลัวฟ้องหมิ่นประมาท ฟ้องมาก็ฟ้องกลับ ตอกกลับกูก็ไม่กลัวมึง ขอบอกว่าเล่นถึงตายด้วยการตรวจสอบคุณทุกเม็ด

เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเพจ “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ถึงกรณีปัญหาระหว่าง “อาม ชุติมา” กับ “นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์” เจ้าของค่ายไหทองคำ ว่า มีนักกฎหมายคนหนึ่งเป็นที่ปรึกษาของนายห้างบอกว่าจะฟ้องตนในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาเรื่องสัญญาทาส ไม่เข้าใจจบกฎหมายมาได้อย่างไร สิ่งที่นายห้างพูดถึงอาม ชุติมา คำว่าเนรคุณ น่าจะหมิ่นประมาทมากกว่า ตนพอทราบประวัติที่ปรึกษาคนนี้ ไม่อยากวิจารณ์ให้เกียรติ ยืนยันว่า ตนบ่ยั่น ไม่เคยเกรงกลัว อย่าขู่ หากฟ้องมา ตนก็ฟ้องกลับ ขณะนี้มีทนายความมาช่วยน้องอาม 5 คนแล้ว และยังมีเนติบัณฑิตอีก ในการเลิกสัญญาทาส



“ที่บอกว่าน้องอามเนรคุณ ผมบอกว่าน้องอามทำถูกต้องแล้ว เพราะคุณไม่ใช่ครูที่แต่งเพลงเหมือนครูสลา คุณวุฒิ คุณคือนายทุนที่แสวงหาผลประโยชน์ 70 ต่อ 30 แจงให้ได้ ยูทูบได้เงินไปเท่าไหร่ คุณไม่เคยแบ่งให้น้องอามแม่แต่บาทเดียว ดังนั้นตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป คือวันที่ 29 ต.ค. หากคุณลำไย ไหทองคำ ร้องเพลงผู้สาวขาเลาะเราจะไปแจ้งดำเนินคดีในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ ชมรมฯจะดำเนินการตามกฎหมาย ถ้าเอาเพลงผู้สาวขาเลาะไปร้อง เช่นเดียวกับนายห้างทำกับน้องอาม ชุติมา” นายอัจฉริยะ กล่าว





นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่า นายห้างบอกว่าจะดำเนินคดีกับคนจ้างน้องอาม เมื่อคืนไปลาดกระบังก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้ ชุดสายสืบที่ไปคือไปดูแลความปลอดภัยให้น้องอาม ไปนครศรีธรรมราชก็ไม่มีปัญหา เอาเป็นว่าน้องอามไปร้องเพลงที่ไหนทุกคนให้กำลังใจด้วย ผู้ว่าจ้างขอให้สบายใจได้ว่าจ้างได้ไม่ผิดกฎหมาย ไม่ต้องกลัวว่าจะมีตำรวจไปจับกุมน้องอามบนเวทีตามที่นายห้างพูดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ขอการันตีว่าจะไม่มีตำรวจคนไหนจับกุมน้องอามได้



นายอัจฉริยะ กล่าวด้วยว่า นายห้างบอกไม่มาออกแล้วรายการโหนกระแส ขอบอกว่าถ้าแน่จริงไปออกรายการเจอกัน ขอเรียนว่าที่ผ่านมาคนที่เอาเปรียบสังคมมาออกรายการโหนกระแสติดคุก ถูกจับระนาว ที่ไลฟ์สดบอกว่าไม่เกรงกลัวอัจฉริยะอย่าปากกล้าขาสั่น ขอบอกว่า ตนพร้อมดีเบททุกเวที ถ้าไม่มาภายในวันศุกร์ ในจันทร์ที่ 29 ต.ค. จะไปยื่นเรื่อง ต่ออธิบดีกรมสรรพากร ให้ตรวจสอบการเสียภาษีของนายห้างด้วย และต้องแจงให้ได้ตามที่สัญญาระบุว่า 70 ต่อ 30





“ที่นายห้างบอกไลฟ์บอกว่ากูไม่กลัวมึงนั้น ผมอยากบอกว่า กูก็ไม่เคยกลัวมึงเหมือนกัน ขอบอกว่าผมเล่นถึงตาย แต่ไม่ใช่ไปยิงตายนะ แต่หมายถึงผมจะตรวจสอบคุณทุกเม็ด ขุดคุณทุกรูปแบบ ผมได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะค่ายเพลงที่คุณร่วมลงทุนกับเขาไป แม้แต่การไปจับศิลปินเพลงภาคอีสาน มีคนส่งข้อมูลมาให้เยอะแยะ”นายอัจฉริยะ กล่าว



นายอัจฉริยะ กล่าวด้วยว่า หากนายห้างจ่ายน้องอามไม่ครบตามสัญญา 70 ต่อ 30 ผมจะดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกง เมื่อสู้กันแล้วจะสู้กันทุกเม็ด ต่อไปนี้จะเปิดเกมรุกบ้าง เพราะคุณรุกน้องอามมาพอสมควรแล้ว คุณฟ้องตนหมิ่นประมาทได้ ผมก็ฟ้องได้ว่าคุณกล่าวหาน้องอามเนรคุณได้ ผมไม่กลัวมี 58 คดีแล้ว เพิ่มอีกคดีก็ไม่เป็นไร แต่สำหรับนายห้างโดนคดี คิดว่าเหนื่อยแน่คิดให้ดี ๆ ยังสามารถแก้ไขดั้ ถ้าเชื่อฝ่ายกฎหมาย ผมไม่ปล่อยหมัดเดียว เพราะมีหมัดเก็บไว้หลายชุด ยืนยันว่าไม่ปล่อยของทีเดียว ต้องบอกเลยว่าไหแตกแน่นอน เชื่อว่าวันนี้มีคนรักนายห้างมากมายมหาศาล ด่าเละเทะเลย ลองไปคิดพิจารณาดู โต ๆ แล้ว ไม่ใช่เด็ก ๆ ยังมีเวลา ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค.ดำเนินตามกฎหมายแน่นอน ไม่เคยกลัวโดนฟ้อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทนายสงกานต์”วอนส่งใบเสร็จว่าจ้าง “อาม ชุติมา”

"นายห้าง” ลั่นเสียภาษีถูกต้อง

“นายห้าง” สวนกลับ “อัจฉริยะ” อย่ามโนลั่นกูไม่กลัวมึง (คลิป)

“อัจฉริยะ” ไลฟ์ช่วย “อาม ชุติมา” ฉีกสัญญาทาสนายห้าง

ขอบคุณภาพ : อาม ชุติมา,ประจักษ์ชัย ไหทองคำ,ลำใย ไหทองคำ