อ่อนช้อยตราตรึง "ญาญ่า" สวมวิญญาณนาคีนำขบวนรำบวงสรวงองค์นาคราช

2018-10-25 11:20:56

อ่อนช้อยตราตรึง "ญาญ่า" สวมวิญญาณนาคีนำขบวนรำบวงสรวงองค์นาคราช

Advertisement

"ด้วยความตั้งจิตมั่นในวันนี้ ขออธิษฐานต่อสิ่งศักดิ์ที่มีให้ทุกสิ่งที่ลูกช้างกระทำ จงผ่านพ้นไปอย่างราบรื่นและมีมนต์ขลังเวียนพลังปรัมพิธี..." จากความสำเร็จของภาพยนตร์ นาคี 2 ทำเอาทีมงานและนักแสดงปลาบปลื้มไม่รู้ลืมตราบชั่วชีวิต ล่าสุด "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ขึ้นแท่นนำขบวนนางรำกว่าพันคน รำบวงสรวงพญานาคราชด้วยท่วงท่าสง่างามสมการรอคอย ณ ลานนาคาเบิกฟ้า อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย 




โดยบรรยากาศการรำบวงสรวงบูชาพญานาคเต็มไปด้วยความศรัทธาจากชาวบ้านและชาวจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งการรำครั้งนี้มีชื่อชุดว่า "รำนาคาสัตตนาคเสน" โดยมีนางเอกสาวสวยระดับอินเตอร์ "ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์" นักแสดงจากภาพยนตร์นาคี 2 ได้มาร่วมฟ้อนรำกับบรรดานางรำกว่าพันคนที่แต่งกายสวยงาม เมื่อเพลงบรรเลงเหล่านางรำทั้งหมดก็ร่ายรำด้วยความพร้อมเพรียงรวมถึงนางเอกหน้าสวยของเราด้วย โดยใช้เวลาฟ้อนรำประมาณ 15 นาที ท่ามกลางแฟนๆ ที่มารอชื่นชมนางเอกสาวอย่างคึกคัก





ซึ่งผู้ชมที่มาร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ ณ ลานนาคาเบิกฟ้า หนองคาย ทั้งหลายต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า "ญาญ่า"  สามารถฟ้อนรำได้สง่างามอ่อนช้อยจริงๆ จึงปรบมือให้กำลังใจสาวน้อยมหัศจรรย์เสียงดังไปทั้งงาน





สำหรับบรรยากาศทั่วไป ในการรอชมปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาคนั้น ประชาชน นักท่องเที่ยวได้พากันเข้าพื้นที่รอชมปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาค จนเต็มพื้นที่ ทั้งในพื้นที่ อ.โพนพิสัย และ อ.รัตนวาปี ส่วนการจราจรนั้นหนาแน่น รถยนต์ทุกชนิดมุ่งหน้าจากตัวเมืองหนองคายไปยังพื้นที่จุดชมบั้งไฟพญานาค อ.โพนพิสัย และ อ.รัตนวาปี โดยมีตำรวจคอยอำนวยการจราจร ซึ่งแม้รถจะหนาแน่นแต่ก็สามารถจัดการจราจรได้คล่องตัว