คอมเมนต์กระจาย !! "แมท-สงกรานต์" เคลื่อนขบวนหลังดราม่าซัดหนักแทบกระอัก

2018-10-24 16:45:52

คอมเมนต์กระจาย !! "แมท-สงกรานต์" เคลื่อนขบวนหลังดราม่าซัดหนักแทบกระอัก

Advertisement

"อยู่กันดีๆ ไม่ได้ใช่มั้ย ? และถ้าปล่อยไปคงกลายเป็นว่ายอมรับอยู่เนืองๆ ถึงเวลาต้องออกมาเคลื่อนไหวดูบ้าง จะได้รับทราบกันสักที ว่าไม่ได้หนีหน้าห่างหายไปไหน ..." หลังเจอพุ่งเป้าควงสามีเก่าเขาไปสวีต ... ทำเอานางเอกหน้าฝรั่งหัวใจไทย "แมท ภีรนีย์"  ตกอกตกใจกับข่าวนัดแนะ "สงกรานต์" ลั้ลลาที่นอร์เวย์ ...



อีกทั้งหนุ่มสงกรานต์เองก็เพิ่งเซ็นใบหย่า "แอฟ ทักษอร" ไปหยกๆ อีกด้วย "หนูแมท" ที่ใส่เกียร์ว่างมาระยะนึงก็ส่งสัญญาณบางอย่างออกมาแล้ว โดยเธอโพสต์ไอจีส่วนตัวเป็นภาพตัวเองและภาพขณะไปทำงาน พร้อมแคปชั่นด้วยว่า




“@longchampth @pinnyppgroup @orando @malicoates”






หลังจากที่เธอโพสต์ไปได้ไม่นานก็มีเหล่าแฟนคลับผู้ติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ จำนวนมากทั้งชื่นชมและให้กำลังใจ แต่ก็มีบางแอคเคานต์ที่มีความคิดเห็นไปอิงกับข่าวที่ลือ โดยบอกว่า

 "เชื่อแมท รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ไม่เชื่อจะเป็นไปตามกระแสข่าว ชอบผลงานของแมท และขอไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว"





หรือบางคนที่แสดงออกเชิงติติงประมาณว่า "ทำไมต้องเป็นคนนี้ด้วย ชื่นชอบละครมาก แต่เรื่องที่ออกมาถ้าเป็นจริงก็รู้สึกแย่" โดยมีหลายคนที่ออกมาแย้งว่า "ดาราก็คนอย่าไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวเค้าเลย" 



ขณะที่ หลายคนก็ไปจับตาไอจีส่วนตัวของ หนุ่ม "สงกรานต์" ด้วย ที่โพสต์ก่อนหน้า "แมท" ไม่นาน เป็นภาพน้องปีใหม่ ลูกสาว พร้อมแคปชั่นว่า



 “ลองเลนส์ใหม่ ยิ่งโตยิ่งหมั่นเขี้ยว”



โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า น้องปีใหม่น่ารักมากๆ แม่แอฟก็โพสต์เหมือนกัน น้องปีใหม่กำลังหลับ บอกให้แม่มีความสุขด้วย ขณะที่มีคนเข้าบอกด้วยว่า "ถ้ามีแฟนใหม่ คนนั้นต้องรักน้องปีใหม่ด้วยนะคะ ขอโทษ ถ้าไม่พอใจ"