กลุ่มคนรักแมวให้กำลังใจ ตร. ตามคดี ดีเจสาวฆ่าแมว (คลิป)

2018-10-23 15:50:55

กลุ่มคนรักแมวให้กำลังใจ ตร. ตามคดี ดีเจสาวฆ่าแมว (คลิป)

Advertisement

กลุ่มคนรักแมว เดินทางมาให้กำลังใจ ตำรวจ สน.เพชรเกษม ส่วนความคืบหน้าคดีดีเจสาวฆ่าแมวอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ขอให้ผู้ที่เคยให้แมวกับดีเจสาวเข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจภายใน 7 วัน







ตัวแทนกลุ่มคนรักแมว นำโดย เก๋-ชลลดา เมฆราตรี   ,  น.ส.อิศราภรณ์ สมุทรกลิน เจ้าของแมว  , น.ส.นัชญ์ ประสะสิน เจ้าของเพจดังทูลหัวของบ่าว  พร้อมกับตัวแทน The Hope Thailand และตัวแทน Watchdog Thailand เดินทางมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทำคดี น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ หรือ ดีเจซัน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าแมว พร้อมติดตามความคืบหน้าคดี โดยการนัดรวมตัวกันครั้งนี้ เกิดจากกลุ่มคนรักสัตว์ เชื่อว่า คดีที่มีการกล่าวหาว่าดีเจสาว เป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆ่าแมวที่มีการขอรับไปเลี้ยง และ อาจมีแมวอีก 27 ตัว มีชะตากรรมเดียวกันได้






"เก๋-ชลลดา" เปิดเผยว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว โดนพยานหลักฐานที่มีขณะนี้มีเพียงพอแล้ว ซึ่งผลการชันสูตรแมวเบื้องต้นที่ทางสัตวแพทย์Watchdog ตำรวจก็ได้รับไว้แล้วด้วย ขาดพยานหลักฐานบางส่วนเท่านั้นก็จะดำเนินคดีได้ อย่างไรก็ตามวันนี้ Watchdog ก็ได้นำผู้เสียหายอีก 1 ราย ซึ่งนำแมวไปให้กับดีเจซัน 2 ตัว แต่เมื่อมีคดีความขึ้นก็รู้สึกเป็นห่วงแมวและทวงถามกระทั่งดีเจซันคืนแมวให้ 1 ตัว ส่วนอีกตัวแมวสีส้มลายดีเจซันอ้างว่าหลุดหายไป วันนี้เจ้าแมวดังกล่าวจึงเดินเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีไว้ พร้อมประชาสัมพันธ์ว่าหากใครพบเห็นก็ให้ติดต่อมาที่ สน.เพชรเกษม







ทั้งนี้แมวที่ยังสูญหายอีก 26 ตัว ขอให้ผู้ที่มอบแมวให้  "ดีเจซัน" ไปเลี้ยงติดต่อมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ,  เพจทูลหัวของบ่าว  และ เพจ Watchdog ภายใน 7 วัน ซึ่งจะต้องมีหลักฐานการแชทพูดคุยข้อความที่ยืนยันว่าให้แมวแก่ดีเจซัน , รูปถ่ายแมว โดยเฉพาะผู้ที่โพสต์รูปหญิงสาวลักษณะคล้ายดีเจซันกำลังหิ้วหางแมวสีส้มที่ต่อมาได้มีการลบโพสต์ไปขอให้นำรูปมอบให้ตำรวจเพราะเป็นหลักสำคัญในคดีนี้ โดยการแสดงตัวครั้งนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจจะปกปิดข้อมูลพยานไว้เป็นความลับ