บุกจับอดีตพระเอก "คูณ คณิน" เปิดคลินิกทำฟันเถื่อน

2018-10-23 10:19:48

บุกจับอดีตพระเอก "คูณ คณิน" เปิดคลินิกทำฟันเถื่อน

Advertisement

บุกจับอดีตพระเอก “คูณ คณิน บัดติยา”  หลังตรวจค้นคลินิกทำฟันแห่งหนึ่ง ได้ลักลอบเปิดคลินิกทันตกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต



ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) เข้าตรวจค้นคลินิกทำฟันแห่งหนึ่ง ถนนพหลโยธิน แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีคลินิกทันตกรรมลักลอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นทันตแพทย์ ทำทันตกรรมโดยผิดกฎหมาย




โดยหลังจากการตรวจสอบพบว่าดำเนินการผิดกฎหมายจริง ซึ่งมี นายคณิน บัดติยา หรือ "คูณ คณิน" อดีตนักแสดง อ้างว่าตนเป็นแพทย์รักษาให้กับประชาชน โดยตรวจสอบใบประกอบวิชาชีพทันตแพทย์  เมื่อตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขพบว่า ใบอนุญาตให้ดำเนินสถานพยาบาล ได้หมดอายุ ไปตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค.2556





ฟากพี่ชายของ "คูณ คณิน" เผยว่า คลินิกแห่งนี้ เปิดให้บริการ ตั้งแต่ปี 2555  เดิมเป็นสหคลินิกมีทั้งแพทย์และทันตกรรม จนถึงปี 2558 หลังจากนั้นได้ขอยื่นเปลี่ยนมาเป็นคลินิกทันตกรรมอย่างเดียว แต่อยู่ระหว่างการตรวจสอบพิจารณา


ทั้งนี้ คูณ คณิน เคยโด่งดังเป็นพระเอกจากละครภาคเย็นทางช่อง 7  หลังจากที่เป็นข่าวดังเรื่องคลิปหลุด อกนกเขาให้ผู้ชายก็ดร็อปเรียนด้านทันตแพทย์ที่เมืองไทย ไปเรียนต่อด้านทันตแพทย์ที่ประเทศฟิลิปปินส์ จนศึกษาจบ ก็กลับมาแอบเปิดคลินิก ซึ่งอยู่ระหว่างขอใบอนุญาตประกอบกิจการ