"มิกกี้-เจนี่" ปิดเกาะจัดปาร์ตี้หรู ท่ามกลางเซเลบทั่วฟ้าเมืองไทย

2018-10-22 13:35:32

"มิกกี้-เจนี่" ปิดเกาะจัดปาร์ตี้หรู ท่ามกลางเซเลบทั่วฟ้าเมืองไทย

Advertisement

แม้ว่าค่ำคืนแห่งความรักที่ทั้งสองได้ประกาศให้โลกประจักษ์จะผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว แต่ผู้คนทั้งในและนอกวงการคงต้องจำภาพอันงดงามเหล่านี้ไปอีกเนิ่นนานเลยทีเดียว เพราะ  "เจนี่" และ "มิกกี้" ได้ปิดเกาะ จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่บนโรงแรมหรู ริมชายหาดสมุย ท่ามกลางเพื่อนฝูงญาติสนิท และกองทัพเซเลบทั่วฟ้าเมืองไทย ...



ซึ่งหลังจากที่คู่บ่าวสาวป้ายแดงเข้าพิธีวิวาห์ตามธรรมเนียมประเพณีไทย โดยพิธีการทั้งหมดได้ถูกเสกสรรขึ้น ณ เบเนดิกต์ สตูดิโอ กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นพร้อมทั้งแขกเหรื่อและญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน






ทั้งนี้ งานปาร์ตี้สุดเอ็กซคลูซีฟเพื่อเฉลิมฉลองการวิวาห์ในค่ำคืนนั้น มีบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งในแวดวงสังคม และในวงการบันเทิง เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวอย่างคับคั่ง อาทิ แพร วทานิกา ดีไซเนอร์สาวสุดแซ่บ เจ้าของแบรนด์ Vatanika, พี่ใหญ่ อมาตย์, ดีเจบุดด้า, อ๊อฟ ปองศักดิ์, บี พีระพัฒน์, เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี, พลอย เฌอมาลย์, หญิง รฐา และเซเลบแถวหน้าอีกมากมาย





และที่ขาดไม่ได้คือเพื่อนสาวคนสนิทอีก 5 คนจากแก๊งนางฟ้า นานา ไรบีนา, วุ้นเส้น วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์ และ แอน อลิชา มาทำหน้าที่สำคัญ ซึ่งสาวๆ ได้ควงสามีและเพื่อนชายคนรู้ใจมาร่วมงานนี้อีกด้วย โดยทั้งหมดได้ร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาวตลอดพิธีการจนกระทั่งเสร็จสิ้นทุกกระบวนการ 





เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์แห่งปี ที่อบอวลและอิ่มเอมใจอุ่นไอแห่งความรัก ทั้งจากคู่บ่าวสาวและแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน จนรู้สึกได้เลยว่าเป็นค่ำคืนสุดพิเศษ ที่ชวนให้สุขล้นหัวใจจริงๆ โดยเป็นการปิดเกาะฟาน ซึ่งตั้งอยู่ใกล้หาดเชิงมน หมู่เกาะสมุย โดยเข้าพักที่ Cape Fahn Hotel ระดับ 6 ดาว ซึ่งเป็นที่พักบนเกาะส่วนตัวแห่งเดียวในประเทศไทย



โดยการปิดเกาะจัดปาร์ตี้ครั้งนี้ต้องควักเงินไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้านบาท เป็นค่าที่พัก ยังไม่นับรวมค่าใช้จ่ายในการจัดงานอื่นๆ ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้มาถ่ายพรีเวดดิ้งที่เคป ฟาน แห่งนี้เหมือนกัน