โคจรมาเจอกัน !! "ป๋อ-กบ" ระลึกความหลัง 10 ปีเพื่อนซี้ในดวงใจ

2018-10-22 12:10:37

โคจรมาเจอกัน !! "ป๋อ-กบ" ระลึกความหลัง 10 ปีเพื่อนซี้ในดวงใจ

Advertisement

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ปลื้ม ได้ร่วมงานครั้งใหม่กับน้องสาวสุดซี้ "กบ สุวนันท์" ในรอบ 10 ปี โดย "ป๋อ" บรรยายความประทับใจยาวเหยียดถึง "กบ" เป็นสุดยอดนักแสดงหญิงคนหนึ่งในดวงใจ ...



ถ้ายังจำกันได้ เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าละครเรื่องไหน ถ้ามีสองพระนางคู่นี้ลงปะทะฝีมือกันเมื่อใด เชื่อหรือไม่เป็นต้องดังเปรี้ยงปร้างแทบทุกเรื่อง ปังกระเดื่องไปทั่วประเทศ สำหรับคู่ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" กับ "กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" เรียกว่าเป็นยุคทองของซุปตาร์ทั้งสองจริงๆ ล่าสุด ทั้งคู่ได้หวนกลับมาทำงานร่วมกันในรอบกว่า 10 ปี งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่ม “ป๋อ” ถึงกับเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ จึงโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความในใจ ว่า









"Wow ! ไม่ได้ควงกันแบบนี้มานานมากแล้ว #ใครเคยดูจันทร์พันดาวบ้าง #ดั่งสวรรค์สาป #ฆาตกรกามเทพ #มนต์รักลูกทุ่ง #ตำนานสุดยอดนักแสดงหญิงคนหนึ่งในดวงใจของผม #สุวนันท์คงยิ่ง #สุวนันท์ปุณณกันต์ #ดีใจที่ได้ทำงานร่วมกันอีกครั้งนะจ๊า"



ไม่เพียงแค่นั้น ด้าน "กบ สุวนันท์" ก็โพสต์รูปเดียวกัน พร้อมแคปชั่นว่า

"ดีใจที่ได้เจอกันวันนี้นะคะ"





เอาเป็นว่าเมื่อทั้งสองได้โคจรมาเจอกันในงานเฉพาะกิจแบบนี้ คงเป็นเรื่องดีๆ ที่น่าประทับใจสำหรับแฟนละครที่ติดตามกันมาตั้งแต่ทั้งสองยังไม่มีโซ่ทองเป็นของตัวเองกันเลย แต่ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนแต่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไร อดีตพระ-นาง "ป๋อ-กบ" ได้เลยจริงๆ เพราะยังคงสวยหล่อเป๊ะอยู่เหมือนเดิม