หัวใจแทบวาย "ศรราม" อึ้ง !! เก้าอี้ห้างดังหักทำคุณแม่บาดเจ็บ

2018-10-21 16:35:55

หัวใจแทบวาย "ศรราม" อึ้ง !! เก้าอี้ห้างดังหักทำคุณแม่บาดเจ็บ

Advertisement

"อุบัติเหตุเป็นสิ่งบังเอิญ ไม่ใช่เรื่องที่ใครตั้งใจจะให้เกิด แต่หากผู้เกี่ยวข้องช่วยกันดูแลรอบคอบ เรื่องราวที่น่าตกใจคงไม่เกิดขึ้น ..." อย่างล่าสุด ที่พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "ศรราม" ตกใจแทบตั้งตัวไม่ทัน เพราะว่าวันที่พาคุณแม่ไปทานข้าวนั้น กลายเป็นเหตุให้คุณแม่ต้องบาดเจ็บถึงขั้นแอดมิตที่ รพ.



เป็นเรื่องต้องแชร์ เพราะแม่คนเดียวของเราได้รับบาดเจ็บ ศรรามเล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรม ประมาณว่า เดินเข้าห้างนั้นออกห้างนี้ ไม่มีท่าทีจะมีอะไร แต่ทันทีที่พาคุณแม่นั่งพักทานข้าวที่ร้านหนึ่งในห้างหรูย่านธุรกิจ จู่ๆ เก้าอี้ที่คุณแม่นั่งอยู่กลับหักพังลง เป็นเหตุให้คุณแม่หงายหลังล้มลงกระแทกกับพื้นอย่างรุนแรง 






ซึ่ง "หนุ่ม ศรราม" ยังเล่าต่ออีกว่า อาการบาดเจ็บเบื้องต้นของคุณแม่หลังจากที่ได้เข้าแอดมิตและดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พบว่ามีอาการสมองบวม กระดูกซี่โครงหัก จึงทำให้ต้องคอยดูแลอาการอย่างใกล้ชิดเพื่อความปลอดภัย





นอกจากนั้นเจ้าตัวก็ยังได้ถือโอกาสนี้ฝากเรื่องราวดังกล่าว ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับหลายๆ ครอบครัวที่มีความตั้งใจจะเดินทางทานอาหารในร้านต่างๆ ด้วยว่า อยากให้ระมัดระวังและรอบครอบเรื่องความปลอดภัยของตัวเองด้วยเช่นกัน


"เมื่อวานนี้พาครอบครัวไปทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ ...เกิดอุบัติเหตุเก้าอี้ของทางร้านหัก จึงทำให้หม่าม้าหงายหลังล้มอย่างแรง ต้องแอตมิดเข้าโรงพยาบาล ซึ่งอาการเบื้องต้นคนไข้ได้รับความกระทบกระเทือนสมองอย่างแรงจนทำให้สมองบวม และกระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่ ต้องแอตมิดที่โรงพยาบาลเพื่อทำให้การรักษาอย่างละเอียดถี่ถ้วนต่อไปเพื่อความปลอดภัยของหม่าม้า......เหตุผลที่ผมโพสต์เพื่อต้องการเหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับอีกหลายๆ ครอบครัวที่เวลาพาคนที่เรารักหรือคนในครอบครัวไปทานอาหารที่ไหนควรจะต้องรอบคอบ ระมัดระวัง และปลอดภัยมากกว่านี้ครับผม ด้วยความเคารพ และความปรารถนาดีครับผม