หนุ่มแฉสารวัตรขู่เปิดภาพลับแฟนสาวหากไม่คืนดี

2018-10-19 18:50:11

หนุ่มแฉสารวัตรขู่เปิดภาพลับแฟนสาวหากไม่คืนดี

Advertisement

แฟนหนุ่มแฉ พ.ต.ต.มีครอบครัวอยู่แล้ว ขู่เปิดภาพลับแฟนสาวหากไม่กลับไปคบกัน วอนขอความเป็นธรรมหวั่นอิทธิพลสารวัตรคู่กรณี

เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีหญิงสาวใน จ.พิษณุโลก ได้มาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.วังน้ำคู้ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อค่ำวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากด้วยถูกอดีตแฟนหนุ่มที่เป็นตำรวจได้โทรศัพท์ข่มขู่ รวมถึงข่มขู่ทางไลน์ว่าจะโพสต์ภาพส่วนตัวของหญิงสาว หากหญิงสาวเลิกลาหรือตีจากกันไป โดยแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของหญิงสาวคนดังกล่าวได้พามาลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำข้อมูลหลักการพูดคุยผ่านไลน์ไปลงยังเพจชื่อดัง กระทั่งเป็นข่าวใหญ่โตมีการแชร์ต่อออกไปในวงกว้างและวิพากย์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

ล่าสุดวันที่ 19 ต.ค. ที่สภ.วังน้ำคู้ อ.เมืองพิษณุโลก ผู้สื่อข่าวเดินทางมาตรวจสอบข้อเท็จจริง พบกับ พ.ต.ท.วิเลิศ รุ่งโรจน์ สวญ.สภ.วังน้ำคู้ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ในช่วงค่ำผู้หญิงผู้เสียหายพร้อมกับแฟนหนุ่มได้เดินทางมาลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน ว่าถูกนายตำรวจยศ พ.ต.ต สังกัด บก.สส.ภาค 6 ได้คุกคามและข่มขู่ ซึ่งในเบื้องต้นทางผู้บังคับบัญชาได้กำชับมายังตนว่าให้เชิญหญิงสาวมาสอบปากคำถึงรายละเอียดและหลักฐานเพิ่มเติมในบ่ายวันนี้ ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ว่าจะเป็นคดีความอย่างไร เพราะยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา จะต้องรอสอบปากคำว่าหญิงสาวรายดังกล่าวจะประสงค์แจ้งความเอาผิดคู่กรณีหรือไม่





ด้าน พ.ต.อ.สราวุธ คนใหญ่ ผกก.สส.3 บก.สส ภ.6 ผู้ บังคับบัญชาโดยตรงของตำรวจคู่กรณี อยู่ระหว่างจะเดินทางมาที่ สภ.วังน้ำคู้ เพื่อร่วมสอบปากคำผู้เสียหายที่ถูกข่มขู่คุกคาม

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังแฟนหนุ่มของหญิงสาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่าตนเองได้คบหากับแฟนมาเป็นเวลา 1 ปี แต่ก่อนหน้านี้แฟนตนเองคบหากับตำรวจยศ พ.ต.ต. ประมาณ 2-3 ปี และได้เลิกลากันไปแล้ว เพราะว่าตำรวจนายนี้มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่มักจะโทร มาข่มขู่เพื่อให้กลับไปคบคืนดีกัน ซึ่งแฟนสาวไม่เล่นด้วย จึงขู่ว่าไม่เช่นนั้นก็จะนำรูปที่ไม่เหมาะสมมาเผยแพร่ จึงอยากขอความเป็นธรรมสื่อมวลชน เพราะคู่กรณีเป็นตำรวจ เกรงจะไม่ได้รับความช่วยเหลืออย่างตรงไปตรงมา