พยาบาลเหยื่อผู้กองซิ่งชนอาการดีขึ้น

2018-10-19 18:35:36

พยาบาลเหยื่อผู้กองซิ่งชนอาการดีขึ้น

Advertisement

พยาบาลอีก 1 รายเหยื่อ ร.ต.อ.เมาขับแล้วชนรถพยาบาลอาการเริ่มตอบสนองดีขึ้นตามลำดับ แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด

อีกหนึ่งพยาบาลที่นั่งมาในรถรีเฟอร์กับพยาบาลสาวที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถตำรวจพุ่งชน อาการที่สาหัส อยู่ในห้อง ICU ผ่าตัดแล้ว 2 ครั้งอาการล่าสุดเริ่มมองเห็นปาฏิหาริย์ร่างกายตอบสนองดีขึ้นแต่ต้องประเมินชั่วโมงต่อชั่วโมง ขณะคดีสอบไปแล้ว 3 กลุ่ม 7 ปาก ส่งฟ้องเร็วๆนี้



จากกรณี ร.ต.อ. คนหนึ่งของ สภ.ประโคนชัย ขับรถรถกระบะยี่ห้ออีซูซุไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหลักข้ามเลนพุ่งชนประสานงากับรถพยาบาลของ รพ.ประโคนชัย บนถนนสายบุรีรัมย์ – ประโคนชัย ช่วงระหว่างบ้านไทร-ไพบูลย์ ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย ส่งผลให้ น.ส.สุดารัตน์ เชื่อมาก หรือ ดา อายุ 25 ปี พยาบาลวิชาชีพ รพ.สต.เขาคอก เสียชีวิต ส่วนสาวท้องแก่ ญาติ และคนขับรถ ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ในจำนวนนี้มีนางจรวยพร ปาประโคน อายุ 40 ปี พยาบาลวิชาชีพ รพ.ประโคนชัย ได้รับบาดเจ็บสาหัสล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอาการของนางจรวยพร แพทย์ รพ.บุรีรัมย์ ระบุว่า หลังจากทำการผ่าตัดสมอง และม้ามที่แตกแล้ว ร่างกายเริ่มตอบสนองดีขึ้นตามลำดับ โดยหลังจากนี้อาจจะทดลองให้หายใจเองแต่ต้องประเมินสถานการณ์ชั่วโมงต่อชั่วโมง และต้องรักษาอยู่ในห้องไอซียู ต่อไปและอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด





สำหรับในด้านคดี พ.ต.อ.สุรชัย สังขพัฒน์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ได้ออกมาระบุว่า ตอนนี้ได้ทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องแล้ว 7 ปากใน 3 กลุ่ม คือกลุ่มเจ้าหน้าที่กู้ภัย กลุ่มพยาบาลที่จะเข้าไปขอเจาะเลือดที่สถานีตำรวจและกลุ่มที่นั่งมาในรถพยาบาลที่ยังให้การได้ ส่วนทางด้านหลักฐานได้ให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าไปตรวจพิสูจน์ทั้งสภาพรถและในที่เกิดเหตุ เพื่อเอามาประกอบในสำนวนคดีส่งฟ้อง ทั้งนี้ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย