เปิดตัวหนังสือ เพื่อคนรักสุขภาพแห่งปี “เมื่อหมอติด COOK”

2018-10-17 16:25:32

เปิดตัวหนังสือ เพื่อคนรักสุขภาพแห่งปี “เมื่อหมอติด COOK”

Advertisement

จากพฤติกรรมติด Cook ที่สะสมมานานของ ‘หมอผิง-พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล’ ที่เล่าผ่านอินสตาแกรม @thidakarn กับแฮชแท็กคุ้นตา #pinkbreakfast มาหลายปี พบว่ามีคนรื่นรมย์ไปกับเมนูอาหารเช้าของคุณหมอไม่น้อย อีกทั้งยังเชียร์ให้ทำหนังสือ #cookbook เล่มที่ 2 ออกมา และด้วยความเชื่อของหมอที่ว่า “อยากเปลี่ยนอาหารให้เป็นยา” ตอนนี้เราจะไม่ได้เห็นเมนูเหล่านั้นอยู่แค่ในมือถืออีกต่อไป

เชิญชวนร่วมงานเปิดตัวหนังสือ “เมื่อหมอติด COOK” รวบรวมสูตรอาหารเพื่อสุขภาพ 40 เมนู ที่ผ่านการปรุงอย่างตั้งใจ จาก "พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล" หรือ "หมอผิง"  โดยภายในเล่มได้นำเสนอข้อมูลของส่วนประกอบและวิธีทำอย่างละเอียด พร้อมภาพประกอบสี่สีสวยงาม แถมท้ายด้วยเคล็ดลับน่ารู้ในการดูแลสุขภาพ มีทั้งอาหารจากหลัก ขนมหวาน และน้ำ ซึ่งล้วนเป็นเมนูที่มีประโยชน์ ทำได้ง่าย ใช้เวลาน้อย งบประมาณคุ้มค่า เป็นสูตรอาหารที่ใส่ใจในรสชาติและรสสัมผัส ขณะเดียวกันก็ดำรงด้วยประโยชน์อย่างเต็มเปี่ยม เหมาะสำหรับผู้อ่านที่ใส่ใจในสุขภาพอย่างยิ่ง

ร่วมรับฟังแนวคิด แรงบันดาลใจ สู่เมนูอาหารที่เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ ของ ‘หมอผิง’ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย สู่ผลงานเขียนลำดับที่ 16 กันได้ ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. นี้ เวลา 18.00-19.00 น. ณ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 23 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวทีเอเทรียม