“แจ๊ค บ่อดิน” ขอโทษคลิปพกปืน ปัดรู้จักรองนายกฯ

2018-10-17 13:05:32

“แจ๊ค บ่อดิน” ขอโทษคลิปพกปืน ปัดรู้จักรองนายกฯ

Advertisement

จากกรณี เฟซบุ๊กกลุ่มชาวอยุธยาถึงชาวอยุธยา ได้โพสต์ภาพคลิปเหตุการณ์ ชาย 2 คนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันถึงขั้นใช้อาวุธปืนออกมาข่มขู่กัน โดยหนึ่งในนั้นคือคนดัง “แจ๊ค บ่อดิน”

ทีมข่าวนิว 18 ได้ตรวจสอบคลิปวิดีโอดังกล่าว พบเหตุเกิดบนถนนโรจนะ บริเวณแยกสี่ขวา ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นภาพเหตุการณ์ ชาย 2 คน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันกลาง 4 แยก โดยมีรถยนต์กระบะสีน้ำเงินและรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสีดำ จอดขวางถนน มีการกอดปล้ำแย่งอาวุธปืนโต้เถียงกันว่าใครทำร้ายใครก่อน

โดยชายที่ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำสวมแว่นดำในมือถืออาวุธปืน ชายอีกคนเป็นคู่กรณีสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์เตือนให้คนอื่นระวังอาวุธปืนจะลั่น เรียกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในป้อมออกมาช่วย คู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่างไม่ยอมปล่อยมือกัน จนมีชายอีกคนขับรถยนต์เบนซ์สีแดง เข้ามานำอาวุธปืนออกไปเก็บไว้ในรถ ส่วนสาเหตุ คาดเพราะเกิดจากการปาดหน้าแล้วบีบแตรใส่กัน




ล่าสุด พ.ต.อ.เอกราช อุ่นเจริญ ผกก.สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยาได้เชิญผู้เสียหายมาตกลงเจรจากัน ซึ่งทั้งคู่ตกลงกันได้แล้ว โดยชายที่พกพาอาวุธปืน ผู้แสดงความคิดเห็นระบุว่า คือ นาย “แจ๊ค บ่อดิน ” ที่กล่าวอ้างว่า มีความสนิทสนมกับรองนายกรัฐมนตรีคนหนึ่ง 

จากการสอบถาม เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างว่าไม่เคยรู้จักรองนายกฯ และไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล อย่างที่มีการกล่าวอ้างกัน แต่กรณีที่เกิดขึ้นเกิดจากการขับรถปาดหน้า ไปมา แล้วมีอารมณ์โมโห และไม่เข้าใจกัน แต่ตอนนี้ตกลง และไม่ติดใจเอาความกันแล้ว ต้องขอโทษ ที่แสดงกริยาไม่ดี แต่ต้องเข้าใจว่า ตนเองรีบ ที่ต้องกลับไปดูธุรกิจ และไม่เคยมีการกล่าวอ้างใคร อย่างที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์