เปิดอาณาจักรราชา...งู้ย !! "โอ๊ต ปราโมทย์" สร้างบ้านสานฝันเพื่อเป็นผู้ให้

2018-10-17 12:45:46

เปิดอาณาจักรราชา...งู้ย !! "โอ๊ต ปราโมทย์" สร้างบ้านสานฝันเพื่อเป็นผู้ให้

Advertisement

ชายร่างหมีผู้สร้างเสียงหัวเราะ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ แก่ผู้คนมากมาย เขาเป็นเหมือนไอดอลทางด้านความคิดสร้างสรรค์อันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงช่วงปีสองปีนี้ เชื่อเหลือเกินว่าทุกคนคงสนใจเรื่องราวและอยากใกล้ชิดกับเขา และคงอยากเห็นใจจะขาดว่า "ซ่องเถื่อนเรือนปราโมทย์" ของ "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" จะเป็นยังไง ไปดูพร้อมกันเลย



วันนี้จะพาเยี่ยมเยือนอาณาจักรของราชาแห่งความ "งู้ย..." "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ซุ่มไปด้วยความขบขัน แถมมุกตลกอีกเพียบ อีกทั้งยังมีงานพิธีกรทอล์กโชว์ ผู้ดำเนินรายการและดีเจวิทยุมากมายหลายรายการ ซึ่งบ้านใหญ่ๆ ของนักร้องเสียงใสอารมณ์ดีฉายาว่า "พ่อหมี" เป็นบ้านหลังใหม่เพิ่งถอยออกมาบนที่ดินกว้างขวางสุดลูกหูลูกตา โดยเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีคอนเสิร์ตของตัวเองไป ฟีดแบ็กดี๊ดี ...









ซึ่งบนที่ดินสุดกว้างขวางของครอบครัวคุณโอ๊ตนั้น ประกอบไปด้วยบ้านขนาดใหญ่ของคุณแม่ มีสวนหน้าบ้านแสนร่มรื่น เมื่อเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไปก็เจอบริเวณของห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายคุมโทนดูอบอุ่นเล่นสีสลับขาว-ดำ-น้ำตาล และที่ต้องสะดุดใจสะกิดตาคือรูปปั้นคิวปิดสีทองตัวใหญ่ยืนจังก้าอยู่หน้าบ้านน่ารักไปอีกแบบ สำหรับด้านข้างเป็นระเบียงไม้พร้อมชุดโต๊ะ-เก้าอี้ไว้นั่งเล่นกินลมชมวิว



เจ้าคิวปิดสีทอง ยืนทำท่าประหลาดๆ ตลกจัง





ในส่วนด้านนอกจะมีโรงรถที่ค่อนข้างใหญ่ มีเนื้อที่ไว้สำหรับไว้จอดรถได้หลายสิบคันเลยทีเดียว โดยโอ๊ตบอกว่า พี่ชายสุดที่รักเป็นคนที่ชอบสะสมรถสปอร์ตโบราณ มีทั้งรถอเมริกันคลาสสิก และรถ Muscle Car เก่าๆ ที่นำมาแต่งใหม่ บางคันต้องใช้เวลาในการโมดิฟายถึง 3 ปีด้วยกัน หนึ่งในนั้นเคยเป็นรถที่ใช้ประกอบภาพยนตร์ The Fast and the Furious อีกด้วย







ยังมีพื้นที่ว่างในบ้านอีกมากมาย มีส่วนที่กำลังทำการก่อสร้างอยู่ ซึ่งบ้านของโอ๊ตนั้นทำเกือบเสร็จประมาณ 95% แล้ว คาดว่าปีหน้าก็ตกแต่งเพิ่มเติมแล้วก็สามารถเข้าอยู่ได้เลย ส่วนส่วนบริเวณที่เหลือเป็นบ้านของพี่น้องทั้ง 4 คน




นอกจากนี้ในอาณาจักรปราโมทย์ยังมีพื้นที่สำหรับเหล่าน้องหมาน่าสงสารที่แม่มักจะเก็บมาเลี้ยงเพราะความเห็นใจในเพื่อนร่วมโลก รวมถึงที่เปล่าอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งโอ๊ตตั้งใจว่าจะรีโนเวททำเป็นร้านอาหารทีหลัง





เชื่อเหลือเกินว่ามาถึงตอนนี้ทุกคนคงอยากเห็นอาณาจักรสุดอลังการของ "โอ๊ต ปราโมทย์" แบบเต็มๆ กันแล้ว งั้นอย่ารอช้าให้เสียเวลาเปล่าๆ  รีบตามไปชมบ้านของนักร้องหุ่นหมี เสียงดีคนนี้กันได้เลยจ้า 






ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการตีท้ายครัว | โอ๊ต ปราโมทย์ | 2 ก.ย. 61 | FULL และอินสตาแกรม oatpramote