รวบแล้ว! พ่อแท้ๆ-แม่เลี้ยง “ด.ช.วัย14” อ้างตีลูกเพื่อสั่งสอน

2018-10-17 12:10:53

รวบแล้ว! พ่อแท้ๆ-แม่เลี้ยง “ด.ช.วัย14”  อ้างตีลูกเพื่อสั่งสอน

Advertisement

ตำรวจรวบตัวได้แล้ว พ่อบังเกิดเกล้าและแม่เลี้ยง ทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 14 ปีจนทนไม่ไหว ปั่นจักรยานไปหาคนช่วยเหลือ ก่อนจะไปหาแม่ที่ จ.ระยอง

จากกรณี ด.ช.อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ถูกพ่อบังเกิดเกล้าและแม่เลี้ยง ทำร้ายร่างกายจนมีบาดแผลไปทั่วทั้งตัว อาศัยช่วงพ่อและแม่เลี้ยงไม่อยู่บ้าน หลบหนีโดยปั่นจักรยานไปหาคนช่วยที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนไปหาแม่แท้ๆ ที่ จ.ระยอง

ล่าสุด พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี เข้าสอบปากคำ นายอัครเศรษฐ์พร เชิญสุวรรณ อายุ 47 ปี ผู้เป็นพ่อ และ น.ส.นรินทร แขกกาฬ อายุ 32 ปี แม่เลี้ยง ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมที่ สภ.คลองหลวง ในฐานความผิดร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ หน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น และกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว




โดย พล.ต.ต.สุรพงษ์ ระบุว่า จากการสอบปากคำทั้ง 2 อ้างว่า เป็นเรื่องภายในครอบครัว โดยผู้เป็นพ่อยืนยันว่าเป็นผู้ลงมือเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเพราะต้องการสั่งสอน ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกายลูกชายของตัวเองแต่อย่างใด 

ส่วนคำให้การของน้องโอม เล่าว่า ถูกแม่เลี้ยงทุบตีด้วยความโหดเหี้ยมมานานกว่า 3 ปี โดยโดนทั้งเตารีดร้อนนาบที่แขน ใช้คีมหนีบนิ้วเท้า และคีมหนีบริมฝีปากจนปากแหว่ง แถมยังใช้ของแข็งทุบตีศีรษะจนหัวแตกเลือดอาบ และยังใช้มือบีบคอจนสลบมาแล้วครั้งหนึ่ง



ที่สำคัญ คือ ปู่และย่ารู้เรื่องมาตลอด แต่ไม่เคยห้ามปราม หรือให้ความช่วยเหลือ โดยยังปล่อยให้แม่เลี้ยงใจยักษ์ทำร้ายทุบตีมาอย่างต่อเนื่อง จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านโดยปั่นจักรยานคู่ชีพไปยังอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อขอความช่วยเหลือจากคนขับรถแท็กซี่ซึ่งรู้จักกับแม่ ก่อนให้ไปส่งที่ จ.ระยอง พร้อมเข้าแจ้งความกับตำรวจดังกล่าว