ประกาศขายแล้ว "วัวบราห์มัน" ทำร้ายเจ้าของ เผยทับเก่ง เครียดจัดไม่ได้ผสมพันธุ์

2018-10-16 12:45:07

ประกาศขายแล้ว  "วัวบราห์มัน" ทำร้ายเจ้าของ เผยทับเก่ง เครียดจัดไม่ได้ผสมพันธุ์

Advertisement

ภรรยาเจ้าของแรมโบ้ ที่ทำร้ายสามีจนเสียชีวิตมั่นใจ “เจ้าแรมโบ้” วัวพันธุ์บราห์มันเพศผู้อายุกว่า 4 ปี  อาการหงุดหงิดที่สามีไม่ยอมนำไปผสมพันธุ์มานานเป็นเดือน   เผยเป็นวัวตัวโปรด เพราะทับเก่งวันละ 2-3 ครั้งยังไหว

กรณีนายสมยศ  เชิงสะอาด  อายุ 49 ปี  ถูก “เจ้าแรมโบ้”  วัวพันธุ์ บราห์มัน เพศผู้ อายุประมาณ 4 ปี ที่ตัวเองเลี้ยงไว้เพื่อรับจ้างผสมน้ำเชื้อไล่ชนและเหยียบย้ำซ้ำจนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างคอกวัว  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้านพัก บรรยากาศในงานศพต่างเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ  และต่างสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าวัวที่เลี้ยงไว้จะทำร้ายเจ้าของได้   

นางเทียมทัศน์ เชิงสะอาด อายุ 47 ปี ภรรยาผู้ตาย  เล่าว่า  สามี  มีอาชีพนำพ่อพันธุ์วัวไปตระเวนรับจ้างผสมพันธุ์มาประมาณ 4 – 5 ปีแล้ว  ปัจจุบันมีวัวพ่อพันธุ์ อยู่ 3 ตัว  อีก 7 ตัวเป็นเพศเมียและลูกๆ   




ส่วนเจ้า "แรมโบ้" เป็นวัวพ่อพันธุ์ สายพันธุ์อเมริกันบราห์มันแดง  อายุประมาณ 4  ปี สูงประมาณ 170 ซม. น้ำหนักราว 800-1,000 กิโลกรัม  สามีซื้อมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ส่วนมากจะชอบนำเจ้าแรมโบ้  ไปรับจ้างผสมพันธุ์เป็นประจำ สามีรักเจ้าแรมโบ้มาก เพราะทับเก่ง วันเดียวสามารถทับได้ 2-3 ครั้ง

เวลาเห็นสามีขับรถปิกอัพมาที่คอก เจ้าแรมโบ้ มักแสดงอาการดีใจ  ร่าเริง รอเตรียมขึ้นรถทันที เพราะอยู่ในวัยคะนองมีอารมณ์อยากผสมพันธุ์  แต่ระยะหลังเจ้าแรมโบ้มีอาการเจ็บที่ขา  และอวัยวะเพศบวม  สามีจึงให้พักเพื่อรอให้อาการดีขึ้นเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน 



โดยช่วงนี้ก็จะนำพ่อพันธุ์ตัวอื่นไปผสมพันธุ์แทน   ทำให้เจ้าแรมโบ้เริ่มแสดงอาการหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งมาก่อเหตุทำร้ายสามีจนเสียชีวิต โดยหลังจากนี้ไม่มีคนสานต่อ คงจะประกาศขาย”เจ้าแรมโบ้” และวัวในคอกทั้งหมด