รักกันมา 1 ปี "ออม-แอมป์" ฉลองสุดแฮปปี้แต่เรียบง่าย

2018-10-16 12:40:30

รักกันมา 1 ปี "ออม-แอมป์" ฉลองสุดแฮปปี้แต่เรียบง่าย

Advertisement

"คนมีความรักทุกอย่างมักผ่านไปอย่างรวดเร็ว นี่ก็ 1 ปีผ่านไปแล้วนะที่รัก ที่เราทำความรู้จักเรียนรู้กัน ... " 



ยังคงมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน แถมนับวันยิ่งเพิ่มพูนคูณทวีมากขึ้นไปอีก สำหรับคู่รักที่เปิดตัวกันไปเมื่อปีที่ผ่านมา "แอมป์ พิธาน" กับสาว "ออม สุชาร์" แว่วๆ ว่าสาวน้อยคนนี้หนา พี่แอมป์ขอจองครองหัวใจ อาจมีแพลนลั่นระฆังวิวาห์ในอีกไม่ช้านาน 





โดยล่าสุด เมื่อ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา นางเอกสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” กับแฟนหนุ่มไฮโซ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต”  ได้ควงคู่ฉลองความรักของทั้งสองที่วนบรรจบครบ 1 ปีพอดิบพอดี แต่แทนที่ทั้งสองจะจองห้องอาหารหรูๆ จิบไวน์ดีๆ อยู่บนตึกชั้นสูงสุด ชมวิว 360 องศาทัั่วกรุงเคล้าคลอไปกับเสียงเพลงแจ๊สเบาๆ ให้ชื่นฉ่ำใจแสนโรแมนติก ทั้งคู่กลับเลือกร้านขนมน่ารักๆ นั่งทานเค้กช็อกโกแลตกัน 2 คนแบบเรียบง่ายสไตล์บ้านๆ เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องราวระหว่างทางขณะคบหาดูใจกันมาจนถึงวันนี้





ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามทั้งคู่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี แถมรู้สึกดีกับการทำตัวง่ายๆ ของทั้งคู่ ซึ่งมันก็จริงเรื่องของคนสองคนไม่ต้องเอาอะไรมาเปรียบ เพราะแค่มีกันและกันในวันนี้มันก็ดีที่สุดแล้ว จริงมั้ยคะคุณออมขาาาา



ทั้งนี้ หนูออมได้โพสต์ภาพความประทับใจพร้อมกับข้อความดีๆ เอาไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ความว่า

" 1 ปี กับ เค้กช็อกโกแลต 1 ก้อน เรียบง่ายสไตส์เรา 5555 กินไปคุยไปถึงเรื่องราวที่ผ่านมา 1 ปีกับหลากหลายความรู้สึก ขอบคุณที่ยังเป็นแบบเดิมตั้งแต่วันที่รู้จักกันวันแรกนะคะ :)"




เค้กช็อกโกแลตแสนละมุมอิ่มอุ่นด้วยความทรงจำ