มหัศจรรย์ไฮโซ !! "มาร์กี้" แก้มปริมีลูกแฝด ด้าน "ป๊อก" เดินสายหาเงินรอรับขวัญ (คลิป)

2018-10-15 11:40:42

มหัศจรรย์ไฮโซ !! "มาร์กี้" แก้มปริมีลูกแฝด ด้าน "ป๊อก" เดินสายหาเงินรอรับขวัญ (คลิป)

Advertisement



เกิดเรื่องดีๆ ขึ้นตลอดจริงๆ สำหรับครอบครัว  "จิราธิวัฒน์"  หลังออกมาประกาศข่าวดีว่าตั้งครรภ์ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด ว่าที่คุณแม่ "มาร์กี้ ราศรี" และสามีสุดเลิฟ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ก็ทำคลิปประกาศข่าวดีซ้ำอีกครั้ง จนแฟนคลับตั้งตัวไม่ทันจำเป็นต้องแห่เข้ามาแสดงความดีใจกับคู่รักคู่นี้กันถล่มทลายอีกครั้ง เพราะว่าภรรยาสาวของนายป๊อกมีลูกแฝดอยู่ในท้อง ว้าวววว ... 





และในรายการ ป๊อกกี้ on the run EP.62 ทั้งคู่ก็ได้เฉลยแล้วว่า "มาร์กี้" กำลังมีทายาทฝาแฝดให้กับหนุ่มป๊อก และเด็กทั้งสองคนอยู่ในภาวะเจริญเติบโตตามเกณฑ์ สุขภาพแข็งแรงดี งานนี้ก็เหลือแค่รอลุ้นว่าเจ้าตัวน้อยจะเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย แต่ถึงจะเป็นเพศไหน ว่าที่คุณพ่อป๊อกก็สุดแสนจะเห่อลูกน้อยมากๆ เพราะเริ่มเตรียมอุปกรณ์ในการเลี้ยงลูกน้อย อีกทั้งยังพร้อมตามใจและดูแลศรีภรรยาแบบเต็มที่เพื่อให้คุ้มกับความเสียสละของว่าที่คุณแม่ที่อุ้มท้องลูกน้อย 2 คนพร้อมกัน 






ซึ่งหลังจากมีข่าวดีได้ลูกแฝดกันแล้ว หนุ่มป๊อกก็ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินหาทองเอาไว้เลี้ยงลูกอย่างไม่ย่อท้อ เดินสายขึ้นคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดอย่างไม่มีทีท่าว่าจะเหน็ดเหนื่อย แถมมารอทีมงานเป็นคนแรกๆ อีกต่างหาก เรื่องน่าชื่นชมคือป๊อกไม่เคยมาสายเลย ถึงแม้จะกลับบ้านดึกดื่นแค่ไหน

หลังจากรู้ว่าได้ลูกแฝดคุณพ่อป๊อกขยันมากๆ




ได้ลูกแฝดนะคะ 



โอ้วววว ผมมาทำงาน นางก็กิน นอน และก็อ้วก ทั้งวันเลยที่รัก