พบแล้ว! เด็ก 3 ขวบตกรถไฟ โชคดีปลอดภัย แค่อ่อนล้า

2018-10-15 10:37:56

พบแล้ว! เด็ก 3 ขวบตกรถไฟ โชคดีปลอดภัย แค่อ่อนล้า

Advertisement

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา กว่า 50 นาย ออกตระเวนเดินเท้า พร้อมขึ้นรถตรวจราง กระจายกำลังหาเด็กชายอายุ 3 ขวบที่พลัดตกรถไฟ โชคดีมีชาวบ้านมาพบช่วยเหลือไว้ได้โดยเด็กปลอดภัย แต่มีอาการอ่อนล้า

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย เดินเท้ากระจายกำลัง พร้อมจัดกำลังขึ้นรถตรวจราง พร้อมอุปกรณ์ส่องแสงสว่าง เพื่อทำการค้นหา ด.ช.ทินกร รอดเจริญ อายุ 3 ขวบ พลัดตกจากรถไฟ ขบวน 371 กรุงเทพฯ - ปราจีนบุรี โดยแม่ของเด็กชาย ได้แจ้งเจ้าหน้าที่รถไฟให้ช่วยประสานตามหาลูกชาย หลังตนเอง พร้อมลูกชาย ได้ขึ้นรถไฟที่สถานีหัวหมาก จะมาลงที่สถานีคลอง 19 อ.บางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทรา ก่อนจะมาพลัดหลงกับลูกชายบนขบวนรถไฟ เมื่อรถไฟ ออกจากสถานีฉะเชิงเทราจึงทราบ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยตามหา

กระทั่งเวลา 21.40 นาที ทีมกู้ภัยฉะเชิงเทรา ชุดแรก พบเด็กชายคนดังกล่าวแล้ว โดยมีชาวบ้านบริเวณนั้นพบ ตรงป่าหญ้าข้างรางรถไฟ วัดตะภังคี ต.โพรงอากาศ อ.บางน้ำเปรี้ยว โดยเด็กชายมีอาการอ่อนล้า ไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้ทำการช่วยเหลือพร้อมประสานผู้ปกครองมารับตัวเด็กชายคนดังกล่าวไปตรวจสภาพร่างกาย ยัง รพ.บางน้ำเปรี้ยว