พ่อแม่เศร้ารับศพ "น้องบิ๊ก"นศ.อุเทนฯถูกยิงดับ

2018-10-14 21:00:49

พ่อแม่เศร้ารับศพ "น้องบิ๊ก"นศ.อุเทนฯถูกยิงดับ

Advertisement

พ่อแม่เศร้าเดินทางรับศพ "น้องบิ๊ก"นักศึกษาอุเทนถวายชั้นปี4 ถูกยิงเสียชีวิตต่อหน้ายันลูกชายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร



จากกรณีกลางดึก วันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา มีคนร้ายจำนวน 2คน ใช้อาวุธปืนยิง นายกมลวิช สุวรรณทัต หรือ บิ๊ก อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย คณะโลจิสติกส์ จนเสียชีวิตอย่างน่าสลด ขณะที่กำลังช่วยแม่ขายราดหน้า ซอยนวมินทร์ 57 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.



ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นายนฤดม นางเขมนิจ สุวรรณทัต บิดาและมารดา เดินทางมารับศพ นายกมลวิช ซึ่งถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต ต่อหน้าแม่ อย่างน่าสลด โดยแพทย์ได้ระบุสาเหตุการตายว่า บาดแผลกระสุนปืนทะลุหัวใจ





นางเขมนิต กล่าวว่า ขณะที่นายบิ๊ก เพิ่งเลิกจากงานเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในเวลา 20.00 น.และในช่วงเวลา 21.20 น. ตนได้ใช้ให้ลูกชาย ไปเข็นน้ำ เพื่อนำมาล้างจาน โดยห่างจาก ร้านที่ตนขายของไม่ถึง 10ก้าว จากนั้นคนร้าย ได้วิ่งมารัวปืน ประมาณ 4-5 นัด ทำให้บิ๊กร่วงกับพื้น โดยตนได้พยุงร่างลูกชายขึ้นมา จากนั้นเห็นคนร้ายวิ่งหลบหนีไป



ด้านนายนฤดม กล่าวว่า ปกติถ้าลูกชายมีเรื่องอะไรก็จะมาคุยให้ฟัง และจากการสอบถามเพื่อนๆของบิ๊กส่วนใหญ่ลงความเห็นกันว่าน่าจะเป็นฝ่ายตรงข้าม ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวนเวียนซ้ำๆ เกิดขี้นแล้วก็เกิดขึ้นอีก ทั้งนี้เวลาลูกชายจะไปไหนมาไหนก็จะคอยบอกแม่ตลอด จะขอไปหาเพื่อน หรือไปทำรายงาน จะกลับดึก ยืนยันว่าลูกชายของตนไม่เคยมีคู่อริแน่นอน และไม่เคยทะเลาะวิวาทกับใคร และผู้ตายไม่เคยมีนิสัยอันธพาล อยากให้พฤติกรรมอย่างที่ว่าเดี๋ยวกูทำมึง เดี๋ยวมึงทำกู สลับกันไปมา แบบนี้อยากให้เลิกสักที มันไม่ประโยชน์ และทำให้คนดีๆต้องมาถูกทำร้ายแบบนี้ ฆ่ากันตายมันไม่ใช่ มันต้องมีทางออกที่ดีกว่านี้





ด้าน พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงศ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 กล่าวว่า จากผลการชันสูตรศพ นายกมลวิช ผู้ตายจากเหตุถูกยิงดังกล่าว คาดว่าปืนที่ใช้เป็นอาวุธสังหารนั้นเป็น ปืนลูกโม่ชนิดบรรจุกระสุนปืนจำนวน 5 นัด ทั้งนี้พ่อแม่ของผู้ตาย อยากให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพื่อนำตัวกลับมารับโทษทางกฎหมาย อยากให้ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว มั่นใจว่าสาเหตุมาจากเรื่องสถาบันส่วนศพของบุตรชายจะนำไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดสาครสุ่น ย่านโชคชัยสี่ เป็นเวลา 3 วันก่อน ฌาปนกิจในวันที่ 18 ต.ค.นี้


ต่อมาเวลา 17.00 น. ที่ศาลา 5 วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ซอยสุคนธสวัสดิ์ 3 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. มีพิธีบำเพ็ญกุศลศพ นายกมลวิช โดย บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า