เห่อเบบี้ !! "ศรราม" ควง "ติ๊ก" รีบช็อปปิ้งจัดของเตรียมให้ลูกสาว

2018-10-14 18:15:23

เห่อเบบี้ !! "ศรราม" ควง "ติ๊ก" รีบช็อปปิ้งจัดของเตรียมให้ลูกสาว

Advertisement

จะบอกว่าไม่เห่อก็คงไม่ได้ เพราะของขวัญชิ้นสำคัญที่สุดในชีวิตกำลังจะเติบโตมีแขนขาในครรภ์ภรรยาสุดที่รัก ... อีกทั้งยังมีโมเมนต์ดีๆ อีกมากมายที่ให้ทั้งสองต้องเก็บเกี่ยวระหว่างทางขณะที่ทารกน้อยยังอยู่ในท้องของคุณแม่คนใหม่ ... 


 


เตรียมตัวจะเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันแล้ว สำหรับ "ศรราม เทพพิทักษ์" กับภรรยาสาว "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" หลังแต่งงานก็ดูแลกันหวานอบอุ่น ใช้ชีวิตเรียบง่ายตามแบบฉบับพระเอกติดดิน






ก่อนหน้านี้ ศรราม พาภรรยาไปอัลตร้าซาวด์ดูพัฒนาการความแข็งแรงของลูกในครรภ์ โดยเผยภาพและคลิปออกมาให้แฟนๆ ได้ตามเข้าไปดูกดไลค์ แต่ก็ยังไม่เฉลยว่าเพศอะไร โดย หนุ่ม ได้โพสต์ภาพผลตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมของลูก ซึ่งในใบผลตรวจระบุเพศของลูกว่าเป็นเพศหญิง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า



“ลูกสาวนะครับผม”......ผลตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดมออกมาแล้วว่าความเสี่ยงต่ำครับ ไม่ต้องเจาะน้ำคร่ำแล้ว และทราบเพศของ baby ของผมกับภรรยาแล้วครับว่าผมได้.....ลูกสาวครับ ....!!! ผลเร็วทันใจ สมกับที่เป็นเทสต์ที่มียอดการตรวจสูงที่สุดในอเมริกาโดยผลตรวจดาวน์ซินโดรมของ "พาโนรามา" ขอกราบขอบพระคุณมากครับผม ด้วยความเคารพครับผม”




หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาโพสต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงคนในวงการบันเทิง อาทิ กิ๊ก สุวัจนี,  กุ้ง สุธิราช, กีต้าร์ ศิริพิชญ์, หนุ่ม คงกะพัน, ชินมิตร บุนนาค ฯลฯ ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอแสดงความยินดีอีกครั้งนะคะ





ซึ่งหลังจาก "หนุ่ม ศรราม" เผยข่าวดีว่าได้รู้เพศของลูกเรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่ต่างก็โล่งใจ โดยคุณแม่ "ติ๊ก" สบายใจสุดๆ เพราะกังวลเรื่องต้องเจาะถุงน้ำคร่ำ และถ้าทราบความสมบูรณ์ของลูกสาวขนาดนี้แล้วก็ควงกันไปช็อปปิ้งได้อย่างลั้ลลาในทันที


ได้ลูกสาวนะคร้าบบบบบ เย้