ผงะ! ศพเด็กทารก 11 ศพในโรงเก็บศพร้างเมืองดีทรอยท์

2018-10-14 07:25:41

ผงะ! ศพเด็กทารก 11 ศพในโรงเก็บศพร้างเมืองดีทรอยท์

Advertisement

ตำรวจสหรัฐในเมืองดีทรอยท์ รัฐมิชิแกน พบศพเด็กทารก 11 ศพ ถูกทิ้งไว้ในโรงเก็บศพแคนเทรล ในเมืองดีทรอยท์ ที่ถูกปิดไปเมื่อ 6 เดือนก่อน โดยการค้นพบที่น่าสยดสยองเมื่อวันศุกร์ มีขึ้นหลังจากตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสจากบุคคลนิรนามรายหนึ่ง

ตำรวจเผยว่า ศพเด็กทั้ง 11 ศพถูกทิ้งไว้บนห้องใต้หลังคาของโรงเก็บศพแคนเทรล บนถนนแม็คของเมืองดีทรอยท์ โดย 8 - 9 ศพพบอยู่ในลังกระดาษ ส่วนที่เหลืออยู่ในโลง ตำรวจสั่งตรวจค้นทั่วอาคารโดยละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีศพเด็กซุกซ่อนอยู่อีก

ร.ต.ท.ไบรอัน บาวเซอร์ แห่งสำนักงานตำรวจเมืองดีทรอยท์ เผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ตำรวจได้รับจดหมายจากบุคคลลึกลับ บอกจุดที่ศพเด็กถูกทิ้งไว้ หลังได้รับเบาะแสตำรวจได้เดินทางไปยังโรงเก็บศพแคนเทรลทันที และต้องไต่บันได้ขึ้นไปที่ชั้นเพดาน จนพบศพเด็กทั้ง 11 ศพตามที่ได้รับแจ้ง ร.ต.ท.บาวเซอร์ กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่สามารถพิสูจน์ทราบชื่อเด็กที่เสียชีวิตหลายคน และกำลังพยายามติดต่อกับครอบครัว เหตุการณ์นี้ทำ ให้เขารู้สึกโกรธอย่างยิ่ง ใน "ความใจดำ" ของใครก็ตาม ที่ทิ้งศพเด็กทารกเหล่านี้ไว้บนห้องใต้หลังคาดังกล่าว




เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา สำนักงานกิจการใบอนุญาตและกฎระเบียบรัฐมิชิแกน มีคำสั่งระงับใบอนุญาตประกอบการของโรงเก็บศพแคนเทรล หลังการตรวจตราตามกิจวัตรของเจ้าหน้าที่ พบศพดองเน่าหลายศพ และการละเมิดกฎอื่นๆ.