ยิ้มได้แล้ว“น้องโดนัท” หลังโดนรุ่นพี่แกล้ง ปั่นจักรยานผู้ใหญ่ใจดีมอบให้

2018-10-13 15:50:15

ยิ้มได้แล้ว“น้องโดนัท” หลังโดนรุ่นพี่แกล้ง ปั่นจักรยานผู้ใหญ่ใจดีมอบให้

Advertisement

“น้องโดนัท”ถูกรุ่นพี่แกล้งยิ้มสดใสน่ารัก หลังผู้ใหญ่ใจดีนำจักยานไปให้มอบให้พร้อมซื้อไอศกรีมไปฝาก





จากกรณีรุ่นพี่มัธยม รุมแกล้งเด็กหญิง ป.4 ซึ่งทราบชื่อต่อมาว่า “น้องโดนัท” เธอถูกดึงผม ใช้เท้าถีบ จนร้องไห้โฮ ที่ จ.พะเยา มาวันนี้ มีผู้ใหญ่ใจดีน่ารักท่านหนึ่ง ที่ใช้เฟซบุ๊กว่า “นาย ซื่อสัตย์” ได้ขับรถเข้าไปเยี่ยม ซื้อจักรยาน และไอสกรีมไปฝาก ทำให้เราได้เห็นรอยยิ้ม และความสุขของน้องกลับมาอีกครั้ง







โดย “นาย ซื่อสัตย์” โพสต์ข้อความว่า ไปโรงเรียนโดนรุ่นพี่แกล้งตลอดตีบ้างหยิกบ้างแกล้งมานานมากครั้งหลายปี นับจากนี้ขอให้หนูหมดทุกข์หมดโศกจากโรคภัยพิบัติอุ้งมือมารทั้งหลายทั้งปวง สิ่งใดที่เคยล่วงเกินใครขอให้ผ่านพ้นไปใครทำก็ให้ใครรับไป เพิ่งวางสายจากคุณแม่น้องโทรไปขออนุญาตแจ้งที่อยู่สำหรับผู้ใจบุญคุณแม่น้องฝากขอบพระคุณทุกท่านแต่ยังไม่ขอรับนะคะเลยถามไปว่าน้องโดนัทตอนนี้อยู่ที่ไหนคุณแม่บอกว่าน้องยังอยู่ที่จักรยานอยู่เลยค่ะ







ทั้งนี้พอน้องโดนัทได้จักรยานสีชมพูหวานแหววก็ลงมือปั่นจักรยานคันใหม่ทันที แถมยังไม่เอาที่คลุมจักรยานออกเดี๋ยวรถมันจะเก่าอีกด้วย

“นาย ซื่อสัตย์” ระบุว่า ถือว่าเป็นตัวแทนของสังคมก็แล้วกันใครจะคิดยังไงไม่สนไม่แคร์ เงินก็เงินเรา เห็นน้องยิ้มร่าเริงสดใสทุกคนในสังคมก็พลอยยินดีและอนุโมทนาไปด้วยเราไม่ได้ยุ่งเกี่ยวในคดีเราแค่ซื้อของและไปทำให้น้องยิ้มผู้ใหญ่บางคนฟังแล้วยังโง่คิดตามไม่ทันอันนั้นช่วยไม่ได้จงโง่ต่อไปหาทางฉลาดด้วยตัวเองให้ได้ก็แล้วกัน






“นาย ซื่อสัตย์” ระบุด้วยว่า กราบเรียนผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ผู้มีอำนาจและผู้ที่มีความเที่ยงธรรม ได้โปรดให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของน้องโดนัทซึ่งถูกกระทำตามคลิปดังกล่าวที่เผยแพร่ไป คาดว่าท่านคงเห็นแล้วด้วยใจที่เป็นธรรมคลิปค่อนข้างชัดเจน พวกเราประชาชนคนไทยรอฟังและรอดูการตัดสินใจของท่านผู้ว่าฯนะคะ ด้วยความเคารพ

“แม้ฐานะยากจนแต่จิตใจยิ่งใหญ่สูงส่งไม่ขอรับเงินหรือสิ่งที่จะบริจาคนะคะและฝากมากราบขอบคุณน้ำใจชาวไทยที่จะหลั่งไหลเข้ามาอนุโมทนาบุญกับลุงนายไปก่อนนะคะตอนนี้คุณแม่ยังไม่ขอรับบริจาคอันใดทั้งสิ้นกราบขอบพระคุณน้ำใจคนไทยทุกๆท่านด้วยนะคะ” นาย ซื่อสัตย์ ระบุ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : นาย ซื่อสัตย์