สลด ดินยุบคร่าชีวิตผัวเมียชาวจีนเพิ่งแต่งงานได้ 4 วัน

2018-10-12 11:55:26

สลด ดินยุบคร่าชีวิตผัวเมียชาวจีนเพิ่งแต่งงานได้ 4 วัน

Advertisement

เกิดเหตุสลดใจขึ้นเมื่อสามี-ภรรยาหนุ่มสาวชาวจีนเสียชีวิต จากเหตุการณ์ดินฟุตบาทริมถนนยุบตัว ในย่านธุรกิจการค้ากลางเมืองต้าโจว มณฑลเสฉวน เมื่อวันอาทิตย์ (7 ต.ค.) ซึ่งทำให้มีผู้ตกลงในหลุมเสียชีวิต 4 ราย รวมถึงพ่อและลูกชายวัย 11 ปี




รายงานในเว็บไซต์ "ชั่งไห่อิสต์" กล่าวว่า สามีภรรยา ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่เปิดเผยชื่อ อายุ 23 ปีเท่ากัน และเพิ่งแต่งงานเมื่อ 4 วันก่อน ที่หมู่บ้านของทั้งสอง ใกล้เมืองต้าโจว ทั้งคู่ทำงานอยู่ที่เมืองเฉิงตู เมืองเอกของมณฑลเสฉวน และกำลังเตรียมเดินทางโดยรถบัสโดยสารกลับเฉิงตู เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ แต่ก่อนถึงเวลารถโดยสารออกเดินทาง ทั้งสองไปซื้อของฝากญาติและเพื่อน ที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง และขณะที่เดินกลับไปยังสถานีรถโดยสาร ดินฟุตบาทที่พวกเขากำลังเดินผ่านยุบตัวลงอย่างกะทันหัน ร่างของสองผัวเมียร่วงลงไป และถูกดินกลบทับ พร้อมกับชายวัย 45 ปีและลูกชาย อายุ 11 ขวบ ที่เดินอยู่ใกล้ ๆ กัน






หน่วยกู้ภัยพบศพสามีเป็นคนแรก ในวันเกิดเหตุ ส่วนภรรยาพบร่างช่วงหลังเที่ยงคืน เช้าวันจันทร์ ในสภาพหายใจรวยริน ถูกนำส่งโรงพยาบาล แต่เธอเสียชีวิตลงเมื่อเวลา 9.36 น. หน่วยกู้ภัยขุดพบศพชายวัย 45 ปีและลูกชาย เมื่อเวลา 15.50 น. บ่ายวันอังคาร





ภาพสุดท้ายของ ชายวัย 45 ปีและลูกชาย