"ลีน่าจัง" ประกาศสู้ศึกชิงตำแหน่งนายกฯ

2018-10-10 14:30:11

"ลีน่าจัง" ประกาศสู้ศึกชิงตำแหน่งนายกฯ

Advertisement

ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กในขณะที่หน้ายังไม่เข้าที่ หลังจากไปฉีดไขมันที่ใบหน้า โดยใช้ไขมันจากต้นขา สำหรับ "ลีน่า จัง" หรือ "นางลีนา จังจรรจา"  ที่เปิดใจเรื่องที่ตนเองไปทำหน้าเพื่อเตรียมตัวจะลงสมัครชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี  โดยแคปชั่นในการไลฟ์สดครั้งนี้ "ลีน่าจัง" ได้โพสต์ว่า    ลีน่าจัง "สู้เพื่อแข่งนายก"  โดยบอกว่าตนพร้อมจะรอลงสมัครทางการเมือง ในต้นปี 2562



วันที่ 10ตุลาคม เวลา 09.30น. นางลีน่า จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ข่าวโหด โดยเริ่มจากเคลียร์กรณีที่ "ม้า อรนภา - มดดำ คชาภา"  หาว่าตนเองไปทำฉีดหน้าหมอกระเป๋า  โดยโต้ว่าตนเองไม่ได้ไปทำหมอกระเป๋า แต่ไปฉีดไขมันที่  สิรอัยย์กรคลินิก ข้างเซ็นทรัล อีสวิลล์  บอกว่า หมอไทยเก่งๆเยอะ แต่เนื่องจากตนเองแก่แล้ว จึงจะหายช้ากว่าพวกสาวๆ   ช่วงนี้ก็อาศัยกินโจ๊ก  น้ำมะพร้าว และน้ำใบบัวบก  ต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือนกว่าจะยุบ ช่วงนี้ล้างหน้าไม่ได้  ใช้ลำสีแผ่นชุบน้ำเกลือเช็ด  




ในขณะที่ไลฟ์สด ลูกเพจขอให้ ลีน่าจัง โชว์แผลที่ขา แต่เธอปฏิเสธเพราะเกรงว่าจะอนาจาร เนื่องจากตนยังไม่ได้ใส่กางเกงใน  มารอดูกันต่อไปว่า หลังจากนี้ 1 เดือน โฉมหน้าของ "ลีน่าจัง" จะเป๊ะแค่ไหน!!   

ดูคลิป  https://www.facebook.com/khaohod/videos/284349575536204/