“เจ้าแหลม” ควง “น้องจ๊ะจ๋า” แจกการ์ดงานแต่งที่ชุมพร

2018-10-10 13:10:59

“เจ้าแหลม” ควง “น้องจ๊ะจ๋า” แจกการ์ดงานแต่งที่ชุมพร

Advertisement

“แหลม-ศรีสะเกษ” แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ควงแฟนสาว “น้องจ๊ะจ๋า” ตระเวนแจกการ์ดงานแต่งที่ชุมพร โดยพิธีแต่งงานจะมีขึ้นในเดือนหน้า

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 10 ต.ค.ที่บ้านเลขที่ 24/5 หมู่ 9 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านพักของ พล.ต.กลชัย สุวรรณบูรณ์ หรือ “เสธ.แอ๊ด” สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ “แหลม-ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” นักมวยแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก (WBC) พร้อมแฟนสาวคือ “น้องจ๊ะจ๋า-พรพิมล สารแก้ว” ได้เดินทางเข้าพบ นายวิบูลย รัตนาภรณวงศ ผวจ.ชุมพรเพื่อมอบการ์ดเชิญ ไปร่วมงานแต่งงานระหว่าง “แหลม-ศรีสะเกษ” กับ “น้องจ๊ะจ๋า-พรพิมล” ซึ่งจะมีขึ้นที่ศาลาอเนกประสงค์ ที่ว่าการอำเภอหลังสวน จ.ชุมพร ในวันที่ 11 พ.ย. นี้ โดยแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เปิดเผยว่า ตนพร้อมคู่หมั้นได้เดินทางมาที่ จ.ชุมพร ตั้งแต่วันที่ 9 ต.ค เพื่อต้องการแก้บนตามที่ตนได้บนไว้กับกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ก่อนชกว่า หากสามารถชกชนะ “อิราน ดิอาซ” ก็จะกลับแก้มาบนด้วยการจุดประทัดจำนวน 50,000 ดอก ที่ศาลเสด็จกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปากทางเข้าจังหวัดชุมพร หลังจากนั้น ตนและแฟนสาวก็จะเดินทางไปถ่ายภาพ Pre-Wedding ต่อที่ อ.หลังสวน รวมทั้งเดินสายแจกการ์ดเชิญงานแต่งงานให้ญาติผู้ใหญ่ที่นับถือของน้องจ๊ะจ๋าใน จ.ชุมพร และเตรียมพิธีแต่งงานที่จะมีขึ้นในเดือนหน้า

จากนั้น “แหลม-ศรีสะเกษ” พร้อมด้วย “น้องจ๊ะจ๋า-พรพิมล” แฟนสาว ได้เดินทางต่อไปยังศาลากลางจังหวัด เพื่อมอบการ์ดเชิญงานแต่งงานให้ พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผบก.ตร.จังหวัดชุมพร และหัวหน้าส่วนราชการของจังหวัดชุมพร ก่อนเดินทางต่อไปยัง อ.หลังสวน จ.ชุมพร