เตรียมคุมตัว “สาวทอมโหด” ทำแผนยิงข้าราชการ กทม.

2018-10-09 12:35:48

เตรียมคุมตัว “สาวทอมโหด”  ทำแผนยิงข้าราชการ กทม.

Advertisement

สกัดจับทอม มือยิงสาวใหญ่ข้าราชการนั่งแท็กซี่หนี แค้นน้องผู้ตายตีตัวออกห่าง เตรียมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

วันที่ 9 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้จับกุมตัวนางทัศนัย อุดมผล อายุ 57 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุยิงนางสุภาพ มูลมงคล อายุ 55 ปี เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล เขตตลิ่งชัน กทม. เสียชีวิตหน้าบ้านได้แล้ว 

โดยจับกุมขณะกำลังนั่งรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง หลบหนีมาตามถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี-สนามบินน้ำ เมื่อมาถึงหน้าร้านอาหารครัวขมิ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่และสภ.รัตนาธิเบศร์ จึงเข้าสกัดรถให้จอดและขอตรวจค้น เจ้าหน้าที่ให้ลงจากรถ แต่นางทัศนัยพยายามหยิบสิ่งของในถุงกระดาษ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้ายื้อแย่ง จนอาวุธปืนลั่นถูกที่โคนขาซ้ายนางทัศนัย 1 นัด จึงได้นำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อรักษาตัวและได้อายัดตัวโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าตัวเอาไว้ตลอดเวลา ก่อนที่จะนำตัวมาสอบสวนพร้อมส่งมอบผู้ต้องหาให้กับทาง สภ.บางใหญ่ เพื่อนำตัวไปเตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป




ด้านนางสมพิศ ศรีวิเชียร อายุ 57 ปี คนขับรถแท็กซี่ ให้ปากคำว่า ได้รับนางทัศนัย มาจากปากซอยนนทบุรี 46 ตรงข้ามสำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อให้ไปส่งที่สถานีขนส่งสายใต้ ระหว่างทางนางทัศนัย ยังถามอีกว่าถ้าให้ไปส่งที่ จ.ชุมพรคิดเท่าไร โดยขณะที่นั่งรถนางทัศนัย พยายามล้วงหาสิ่งของในถุงกระดาษอยู่ตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเรียกให้จอด แต่นางทัศนัย บอกว่าไม่ให้จอด ตนจึงได้บอกว่าเราไม่ได้ทำผิดอะไร จึงจอดรถเข้าข้างทาง

ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้มีข้อมูลในเชิงลึกอ้างว่า นางทัศนัย มีความแค้นส่วนตัวเรื่องรักใคร่กับน้องสาว อายุ 44 ปี ของผู้ตายที่เคยแอบคบกันมาก่อนหน้าและได้นำทรัพย์สินไปให้หลายอย่างจนกระทั่งมาพักหลัง น้องสาวของผู้ตายพยายามตีตัวออกห่างจึงสะสมความแค้นประกอบกับถูกกีดกันเรื่องความรักจากผู้ตายเลยมีปากเสียงกันจนกระทั่งก่อเหตุยิงด้วยอารมณ์ชั่ววูบ