กระหน่ำยิง! อสม.ภารโรง รพ.ตำบล ดับคาเก๋งที่ปัตตานี

2018-10-07 13:25:32

กระหน่ำยิง! อสม.ภารโรง รพ.ตำบล ดับคาเก๋งที่ปัตตานี

Advertisement

เกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิง อสม. และภารโรง รพ.ตำบลเขาตูม จ.ปัตตานี เสียชีวิตต่อหน้าภรรยา เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดสาเหตุเบื้องต้นมาจากเรื่องส่วนตัว


เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7 ต.ค ร.ต.อ.ปิยะพงษ์ สังข์ทองรองสารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานปัตตานี นำกำลังทหารตำรวจ รุดไปตรวจสอบหาหลักฐานเหตุยิงกันเสียชีวิต บนถนนบ้านแลแวะ ม.2 ต.ตะโละแมะนา อ.ทุ่งยางแดง เขตรอยต่อกับยะลา เมื่อกลางดึกวันที่ 6 ต.ค ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายอับดุลเลาะ บาโห๊ะ อายุ 52 ปี เป็น อสม. และเป็นภารโรง รพ.ตำบล เขต ต.เขาตูม อยู่บ้านเลขที่ 146 บ้านจาเราะบองอ ม.5 ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิด ถูกบริเวณศีรษะรวม 2 นัด เสียชีวิตทันทีซึ่งก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ผู้ตาย ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กจ 1128 ยะลา ไปรับภรรยาที่ขายของในตลาดนัดบ้านแลแวะ เพื่อกลับบ้าน โดยมีภรรยานั่งข้าง ระหว่างทางมีคนร้าย 2คนขับขี่รถ จยย.เป็นยานพาหนะ ขับตามประกบคนขับ เมื่อขนาบกับผู้ตาย คนร้ายซ้อนท้ายได้กระหน่ำยิงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น เชื่อว่าเป็นเรื่องส่วนตัว