เจ็บมากต้องทน! "หญิงลี" ทรมานหายใจลำบาก

2017-06-08 17:10:33

เจ็บมากต้องทน! "หญิงลี" ทรมานหายใจลำบาก

Advertisement

หลังจากแพทย์ตรวจพบอาการป่วยของนักร้องลูกทุ่งสาว  "หญิงลี ศรีจุมพล"  โดยตอนนี้ยังต้องอยู่ในระหว่างพักรักษาอาการป่วยอยู่  โดยในช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวยังบอกว่าเจ็บมาก และหายใจลำบาก ซึ่งก่อนหน้านี้แพทย์ได้ผ่าตัดและดูดไขมันที่ใบหน้าและลำคอ  โดยหลังผ่าตัด 4วันมาแล้วก็ยังปวดอยู่  ซึ่ง หญิงลี โพสอินสตาแกรมส่วนตัว yinglee_lalla เผยว่า


วันที่ 5 มิถุนายน 2560
ตื่นจากห้องผ่าตัดด้วยความปลอดภัยช่วงบ่ายโมง รอหายธรรมชาติเป็นปีไม่ไหวหายใจลำบาก หญิงลีโล่งใจโล่งคอคุณหมอผ่าหรือดูดไขมันออกมาแล้วค่อนข้างเยอะ หญิงไปคอนเสิร์ตแม่พุ่มพวง10มิ.ยไม่ได้ค่ะขอพักพื้น2อาทิตย์จร้าขอแรงใจจากทุกคนนะคะ(เจ็บจัง)






วันที่ 6 มิถุนายน 2560


ผ่านมา2วันแล้ว/วันที่3นี้ เจ็บมากค่ะต้องอดทน เพราะการหายใจที่คอจะดีขึ้นและสวยขึ้นกว่าตอนป่วย ขออภัยที่ให้ดูภาพบวมเขียว(เพราะหญิงลีไปโชว์งานคอนเสิร์ตแม่พุ่มพวงไม่ได้ค่ะขออภัยค่ะต้องรักษาตัวก่อน)เชิญทุกคนไปดูกันเยอะๆนะคะ ศิลปินเยอะมากค่ะ)ตื่นจากห้องผ่าตัดด้วยความปลอดภัยช่วงบ่ายโมง รอหายธรรมชาติเป็นปีไม่ไหวหายใจลำบาก หญิงลีโล่งใจโล่งคอคุณหมอผ่าหรือดูดไขมันออกมาแล้วค่อนข้างเยอะ หญิงไปคอนเสิร์ตแม่พุ่มพวง10มิ.ยไม่ได้ค่ะขอพักพื้น2อาทิตย์จร้าขอแรงใจจากทุกคนนะคะ(เจ็บจัง)


วันที่ 7 มิถุนายน 2560
ภาพวันนี้หญิงลีให้แฟนๆเห็นหน้าค่ะ หญิงดีขึ้นและสบายใจค่ะทุกคนคงสบายใจด้วยนะคะ ขอบคุณทุกความห่วงใยจร้า(ยังเจ็บอยู่อดทนต่อไป)




โดยเจ้าตัวเน้นว่าพักฟื้นเพียง 2 สัปดาห์ อาการก็จะดีขึ้น