"ลีน่า จัง" จวก "วีรภาพ" พระเอกเป้าไม่เริ่ด หน้าแก่ควรเข้ากรุ (คลิป)

2018-10-05 14:45:01

"ลีน่า จัง" จวก "วีรภาพ"  พระเอกเป้าไม่เริ่ด หน้าแก่ควรเข้ากรุ (คลิป)

Advertisement

ไม่เด่น ไม่ดังจริง คงไม่ถึงสายตานักวิจารณ์ระดับชาติ "ลีน่า จัง" อย่างแน่นอน ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจถึงเทศกาลละครเมียน้อย-เมียหลวงท่วมจอ เรียงมาตั้งแต่ "เมีย2018,ระบำมาร" และ "บาปรัก" ล้วนแต่เป็นละครตบตี กระชากหน้ากากสงครามเมียน้อยเมียหลวง เริ่มล้นตลาด จนเจ้าตัวต้องออกมาสับเละละครประเภทนี้ โดยเฉพาะเรื่องที่เข้าวินให้ตัวแม่ "ลีน่า จัง" ต้องพาดพิงถึงที่สุดคงหนีไม่พ้นละคร "ระบำมาร" ที่มีคู่ปรับเก่า "หนิง-ปณิตา" อดีตโจทก์เก่าที่เคยสาดน้ำลายใส่กันมาแล้วนั่งแท่นเป็นผู้จัดละครเรื่องนี้ ซึ่งมวยคู่เอกคู่นี้เคยมีปากเสียงกันเมื่อครั้งนางร้ายสุดแซ่บ "หนิง-ปณิตา" ออกโรงไฟท์แทนเพื่อนซี้ "อั้ม-พัชราภา" เมื่อถูกรุ่นแม่ปากจัด "ลีน่า จัง" ออกมาวิจารณ์นางเอกระดับประเทศว่าแก่ และแล้วล่าสุดก็ถึงคิวสับเละพระเอกคู่ใจของ "สาวหนิง" อย่างพระเอกคาสโนว่าในตำนาน "วี-วีรภาพ" กันบ้าง ว่าเป็นพระเอกหมดอายุขัยที่แก่เช่นกัน ซึ่งงานนี้คลิปดังกล่าว "ลีน่า จัง" ได้ออกมาวิจารณ์อย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ไว้สั้นๆว่า







"วี-วีรภาพ เข้ากรุไปเถอะคะ ไปเล่นบทพ่อได้แล้วคะ อย่ามาเล่นเลยบทพระเอก เพราะว่าคนดูเค้าก็อยากอิน อยากดูพระเอกหนุ่มๆหล่อๆ ล้ำบึกแบบนี้มีซิคแพค แล้วhumโตๆ humใหญ่ๆยาว ดูแล้วก็อิน ก็ฟิน อยากจะอ่อยอยากจะมโน ว่ากำลังเอากับพระเอกคนนั้น วีรภาพหมดอายุคะ เข้ากรุไปได้แล้ว มีเมียเยอะไม่อินคะ เพราะผู้ชายมันhere ไม่ซื่อสัตย์ต่อเมีย ถ้ารวยก็ไม่แน่คะ อยากจะไปเป็นเมียน้อยอยู่เหมือนกัน ที่สำคัญนะคะเจ้าโลกต้องใหญ่ยาว ใส่กางเกงแล้วดี อย่างดาราบ้างคน จงใจใส่กางเกงขาสั้นบางๆสีขาว จงใจที่จะโชว์กางเกงเรียกเรตติ้งไง ให้แฟนคลับเอฟซีได้หลงใหลกับเจ้าโลกพระเอกคนนั้น"






ไม่พอแค่นั้นลูกสาวคนเก่งอย่าง "น้องณิริน-ปณิริน" ก็เข้าชาร์ต เป็นที่พูดถึงเช่นกัน


"ณิรินซูเปอร์สตาร์ตัวน้อย หนิงนางปล่อยให้ลูกนางไลฟ์สดตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ลูกนางก็น่ารัก ฉลาดอัจฉริยะ คือแบบว่าเราดูแล้วเราสนับสนุนนะ ไม่ใช่ว่าเราด่าว่าอีหนิงมันหากินกับลูกนะ หากินไปเถอะ เพราะไม่รู้เหมือนกันว่าโตขึ้นจะน่ารักแบบนี้หรือเปล่า ตอนนึ้กำลังหากินได้ รีบโกยเลยจ๊ะหนิง นางไม่ได้ทรมานลูกนาง เพราะเวลาไลฟ์สดคนเค้าก็ดูกัน เค้าก็โจษจันไปทั้งประเทศอยู่แล้ว เป็นเด็กอัจฉริยะเล่นเกินบทคะ ยังกับเด็กสาวอายุ18เลยคะลูกของนาง คนไหนที่โดนดิฉันด่าบอกเลยคะว่าดัง รับทรัพย์โกยเงินทองเข้ากระเป๋าตุง เพราะมีคนมาพาไปออกงานอีเว้นท์แพคแม่ลูก ต้องขอบคุณดิฉันนะ มีแต่คนอยากให้ดิฉันด่า ก็ปัง ก็เปรี้ยง ปั๊วะ"

ตัวแม่ออกมาวิจารณ์แรงขนาดนี้ "หนิง-ปณิตา" จะออกมาไฟว้กลับยังไงบ้างนะ แค่คิดก็เดือดแล้ว