"ญาญ่า" เลิฟมาก..."หลุยส์ วิตตอง" มอบกระเป๋าให้ แถมมีใบเดียวในโลก !! (คลิป)

2018-10-03 15:40:34

"ญาญ่า" เลิฟมาก..."หลุยส์ วิตตอง" มอบกระเป๋าให้ แถมมีใบเดียวในโลก !! (คลิป)

Advertisement

อนุญาตให้ปรบมือรัวๆ ได้ สำหรับความสำเร็จของเธอคนนี้ สาวน้อยตัวเล็กเสียงเด็กที่กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งไกล โกอินเตอร์ตลอดเวลา "ญาญ่า อุรัสยา" และเป็นอีกก้าวยาวๆ ก้าวหนึ่งของวงการแฟชั่นเมืองไทย ที่มีเจ้าของแบรนด์ดังระดับโลก Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง) เห็นถึงความสามารถของเธอ มอบหมายหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้อย่างสวยงาม ... ซึ่งเธอสามารถสะกดทุกสายตาภายในงานได้อย่างโดดเด่น เป็นที่ภาคภูมิใจของแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง



ล่าสุด "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ได้เดินทางไปร่วมชม Paris Fashion Week 2018 ของ Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง) ณ ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเมื่อไปถึงกรุงปารีสเมืองแห่งแฟชั่น เธอได้รับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นจากแบรนด์ ซึ่งมอบทั้งดอกไม้ช่อใหญ่ที่สวยงามและของล้ำค่าบางอย่างที่มีค่ายิ่ง 






ทั้งนี้ ของขวัญที่ทำเอานางเอกสาวเสียงแบ๊วของเราตื่นเต้นหนักมากนั่นก็คือ กระเป๋าสะพาย Louis Vuitton ที่สลักตัวอักษรภาษาอังกฤษเอาไว้ว่า U.S ซึ่งย่อมาจาก Urassaya Sperbund เพราะเป็นชื่อและนามสกุลเธอนั่นเอง





ทั้งหมดทั้งมวลที่แบรนด์ตั้งใจมอบให้ญาญ่านั้น เป็นสิ่งที่มีค่ายิ่งเพราะมีเพียงใบเดียวในโลกเท่านั้น จึงทำให้กระเป๋าใบนี้มีความพิเศษและมีคุณค่าทางจิตใจต่อเธอเหลือเกิน ทั้งนี้ กระเป๋าใบดังกล่าว เป็นหนึ่งในคอลเลกชั่น Spring/Summer 2019





และไม่ว่าสิ่งของที่ทางแบรนด์มอบให้นั้นจะมีค่าสักเพีียงไหน หากแต่คนที่ได้รับไปนั้น ไม่เห็นถึงคุณค่าของมันแล้วละก็ ทุกสิ่งที่มอบไปมันก็ไม่มีความหมายกับคนๆ นั้น ซึ่งอุรัสยาดาราสาวคนนี้ รู้คุณค่าของพวกมันอย่างแท้จริง งานทุกชิ้นที่ทางแบรนด์มอบหมายให้ เธอจึงทำมันด้วยหัวใจ อย่างคนรุ่นใหม่ใส่ใจและมืออาชีพมากๆ ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ขอชื่นชมในสปิริตของญาญ่าจริงๆ ค่ะ








#LVSS19 @louisvuitton @nicolasghesquiere