รวบ! เฒ่าหื่นอารมณ์เปลี่ยว ลวงขืนใจเด็ก 9 ขวบ

2018-10-03 13:15:40

รวบ! เฒ่าหื่นอารมณ์เปลี่ยว ลวงขืนใจเด็ก 9 ขวบ

Advertisement

สืบท่าข้าม ตามรวบเฒ่าหื่นวัย 74 อารมณ์เปลี่ยวลวงขืนใจเด็กหญิง 9 ขวบ อ้างเด็กมาขอตังค์ 30 บาท เป็นค่ารถกลับบ้านที่ จ.สมุทรสาคร เสียงแข็งไม่ได้ทำอะไรจริงๆ แถมตัดพ้อแค่สงสารให้เงิน กลับโดนจับ

ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่นรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ได้รับรายงานผลการจับกุมตัว นายนพสิทธิ์ โชติภัทร์ณัฐวี อายุ 74 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องพักย่านบางขุนเทียน 

การจับกุมสืบเนื่องจากผู้ปกครองของ ด.ญ.แจง อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ได้พาตัว ด.ญ.แจง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายนพสิทธิ์ ในข้อหาล่อลวง เด็กหญิงแจงไปเพื่อกระทำชำเราในห้องพัก




ทั้งนี้ครอบครัวของ ด.ญ.แจง เคยเช่าห้องอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกันกับ นายนพสิทธิ์ และมีเหตุจำเป็นให้ต้องย้ายที่อยู่ใหม่ไปในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร แต่ ด.ญ.แจงยังต้องเดินทางมาที่ละแวกที่เกิดเหตุบ้าง เนื่องจากพ่อและแม่ยังทำงานอยู่ไม่ไกลจากอพาร์ตเมนต์เดิมที่ครอบครัวเคยเช่าอาศัยอยู่ 

โดยในห้วงเวลาที่เกิดเหตุนั้น พ่อกับแม่ของเหยื่อกำลังทำงาน จึงปล่อยให้ด.ญ.แจง วิ่งเล่นอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆในละแวกที่พักเก่า จากนั้น นายนพสิทธิ์ ได้ล่อลวงชักชวน โ.ญ.แจง เข้าไปเล่นในห้องก่อนกระทำอนาจาร และลงมือกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ก่อนให้เงินมา จำนวน 30 บาท เพื่อให้เด็กไม่นำเรื่องไปบอกใคร แต่เหยื่อนำความมาฟ้องพ่อกับแม่ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งตำรวจ กระทั่งได้ขอศาลอนุมัติหมายจับและสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในที่สุด 



จากการสอบสวน นายนพสิทธิ์ ยอมรับว่า เป็นบุคคลเดียวกันกับหมายจับ แต่ปฎิเสธเสียงแข็งไม่ได้กระทำชำเราเด็ก และยอมรับว่าเด็กได้เข้าไปในห้องตนจริง เพื่อขอเงิน 30 บาทจากตนเป็นค่ารถกลับบ้านที่ จ.สมุทรสาคร ซึ่งตนก็ให้ไปเพราะสงสารไม่คิดว่าจะมาถูกตำรวจจับกุมดำเนินคดี