รปภ.แค้นเพื่อนขี้ฟ้องจ้วงแทง ตีหัวดับสยอง

2018-10-02 18:55:09

รปภ.แค้นเพื่อนขี้ฟ้องจ้วงแทง ตีหัวดับสยอง

Advertisement

รปภ.โหดแค้นเพื่อนร่วมงานโทรฟ้องหัวหน้าใช้มีดแทง แป๊บเหล็กตีหัวดับ ห่อศพทิ้งไว้ข้างบ่อบำบัดน้ำเสียใน จ.สมุทรปราการ



เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 ต.ค. ร.ตอ.นครินทร์ จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมยัดศพใส่กระสอบทิ้งไว้ข้างบ่อบำบัดน้ำเสียภายในโครงการสถานีสูบน้ำเสียสำโรงกรมควบคุมมลพิษ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.พ.ต.อ.เดโช โสสุวรรณากุล ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุบริเวณข้างบ่อบำบัดน้ำเสียภายในโครงการดังกล่าวได้พบห่อผ้าใบที่ทำด้วยผ้ากระสอบสีฟ้าสลับขาว วางอยู่บนรถเข็น 2 ล้อสีเหลือง มีเลือดไหลออกมาจากห่อผ้าเต้นดังกล่าว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าตรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชจาก รพ.สมุทรปราการ เข้าร่วมตรวจสอบ พร้อมให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิทำการแกะห่อผ้าใบดังกล่าวออกพบว่าภายในห่อดังกล่าวพบร่างของนายถาวร ขจรสาย อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกในพระบรมราชินูประถัมย์ อยู่ภายในมีบาดแผลแตกที่กลางศีรษะ และถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย ในสภาพที่สวมชุด รปภ.ครึ่งท่อน ใกล้จุดที่พบศพ ยังพบแป๊บเหล็กยาวประมาณ 80 เซนติเมตรเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ท่อนเหตุห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 100 เมตร ได้พบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ 1 เครื่อง พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินทะเบียน 1 กญ 4521 จังหวัดขอนแก่น ของผู้ตายจอดอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าคือนายสมชาย แก้วอ่อน อายุ 65 ปี เพื่อน รปภ. อาชีพเดียวกันและเป็นอดีตนักมวยเก่า หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป





จากการสอบถามสมชาย ซันสะมัน อายุ 65 ปี หัวหน้าของผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 ก.ย. นายถาวร ผู้ตายซึ่งเข้าเวรปฎิบัติหน้าที่อยู่ที่สถานีสูบน้ำเสียที่เกิดเหตุ ได้โทรศัพท์มาฟ้องตนว่านายสมชาย ผู้ก่อเหตุซื้อเหล้ามาดื่มในขณะปฎิบัติหน้าที่ และอยู่ในอาการมึนเมาทุบทำลายข้าวของ หลังจากตนทราบเรื่องจึงได้โทรศัพท์มาต่อว่านายสมชาย พร้อมทั้งคาดโทษเอาไว้ไม่ให้ปฎิบัติตัวอย่างนี้อีก ก่อนที่วางสายไป จนกระทั่งในกลางดึกตนได้โทรศัพท์มาหานายถาวรผู้ตาย อีกแต่ไม่มีคนรับสาย จึงได้โทรหานายสมชาย แต่นายสมชาย ก็ไม่รับสายเช่นกัน จนกระทั่งในช่วงบ่ายของวันนี้ตนจึงเดินทางมาตรวจยังสถานีสูบน้ำเสียแห่งนี้แต่ไม่พบตัวนายถาวรและนายสมชาย แต่อย่างใด แต่พบรถจักรยานยนต์ของนายถาวร จอดอยู่ จึงได้เดินออกตามหานพบห่อผ้าใบดังกล่าว ที่วางอยู่บนรถเข็นและมีเลือดไหลออกมา จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า หลังจากที่นายสมชาย ถูกหัวหน้าโทรมาต่อว่า จึงรู้ว่านายถาวร ผู้ตายเป็นคนโทรศัพท์ไปฟ้องว่าตนดื่มเหล้าขณะปฎิบัติหน้าที่ จึงเกิดความไม่พอใจจึงได้เข้าไปต่อว่านายถาวร และเกิดมีปากเสียงจนถึงขั้นลงมือชกต่อยกัน ด้วยความเมานายสมชาย จึงได้ใช้มีดปลายแหลมแท่งเข้าที่หน้าอกซ้าย และใช้เหล็กแป๊บตีเข้าที่ศีรษะ จนแตกและเสียชีวิต ด้วยความกลัวนายสมชาย จึงได้ลากศพนายถาวร มาวางบนผ้าใบ โดยจับขดแขนขดขาทั้งสองข้างและใช้ผ้าใบห้อจนมิดใช้เชือกมัดก่อนใช้รถเข็นเอาศพไปซ้อน ก่อนที่จะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมตัวนายสมชาย ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป