ท้องก็แต่งไม่ต้องสงสัย !! เปิดชีวิต "โบวี่" บนเส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

2018-10-01 12:55:25

ท้องก็แต่งไม่ต้องสงสัย !! เปิดชีวิต "โบวี่" บนเส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

Advertisement

โชกโชนอะแก !! ตัวแม่เลยแหละเรื่อง... "การแสดง" ต้องยกนิ้วให้นะคะ ละครเรื่องไหนได้เธอลงเล่นเมื่อไหร่ เป็นต้อง "ปังๆๆ" ทุกเรื่องไป ถ้าจะพูดถึงเรื่องงานเรื่องเงินแล้วเธอมีความพร้อมทุกอย่างครบหมด โดยหน้าที่ลูกกตัญญูก็ไม่เคยขาด เพิ่งควักตังค์ชำระค่าที่ดินให้มารดาแบบจ่ายสดงดเชื่อ โอ๊ยยย !!  หรูหราไฮโซ ทุกอย่างดีมีครบขนาดนี้ คงเหลือแต่แต่งงานมี "สามี" เท่านั้นเอง ซึ่งชายหนุ่มคนไหนที่โชคดีได้สาวเพอร์เฟกต์ผู้นี้เป็นคู่ครอง รับรองบ้านนี้แสนสุขชีวิตสุดแฮปปี้...บอกเลย ล่าสุด สาว "โบวี่ อัฐมา" ที่อยู่ๆ ก็ทำเราๆ ท่านๆ ตกใจกับภาพหลุดแชตไลน์คล้ายพรีเวดดิ้ง สงสัยจะจริงที่เธอตั้งครรภ์ ...



ก่อนหน้านี้ไม่นาน โบวี่เคยบอกว่า ไม่อยากให้โอมเซอร์ไพรส์อะไรตอนนี้เลย เพราะยังไม่ค่อยพร้อมจริงๆ ทุกอย่างคงไม่กระชั้นชิดหรือเร็วๆ นี้แน่ๆ เรื่องนี้มันคุยยากมาก ไม่ได้แพลนเป็นกิจจะลักษณะขนาดนั้น





แถมเธอบอกทิ้งท้ายว่า ไม่รู้สึกกดดันเมื่อถูกถามถึงเรื่องแต่งงานบ่อยครั้ง เพราะหน้าด้าน ชินแล้วที่จะตอบ ยืนยันว่าใจพร้อม แต่สภาวะต่างๆ ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่วุ่นวาย การจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่และ "ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน"





ซึ่ง "โบวี่ อัฐมา" ดาราสาวสวย ได้เคยตอบคำถามเรื่องแต่งงานเอาไว้เมื่อต้นปี หลังจากคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม โอม อิทธิศักดิ์ มาได้พักใหญ่ โดยเธอถูกกระแสข่าวลือมากมายว่าฝ่ายชายนั้นพร้อมแต่งงานเหลือเกิน

โดยโบวี่บอกว่า มีการพูดคุยกันบ้าง แต่ตนเองต้องรอความพร้อมก่อน ตอนนี้เป็นช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว บ้านอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ธุรกิจก็เพิ่งเริ่มทำ ยังไม่มีการดูฤกษ์ เพียงแต่มีการพูดคุยกัน ทางด้านจิตใจนั้นพร้อม เพียงแต่ด้านหน้าที่การงานชีวิตยังไม่เข้าที่ ซึ่งเมื่อถามถึงฝ่ายโอมดูจะจริงจังกับงานแต่งงานมากกว่า โบวี่ตอบว่า ถึงแม้ว่าโอมจะหน้าเด็ก แต่เขาก็อายุเท่ากับตนจริงๆ และเป็นวัยที่สามารถแต่งงานได้อยู่แล้ว




ทั้งนี้ หลายๆ ปีที่ผ่านมานั้นชีวิตรักของสาวโบวี่ก็เพิ่งจะดูสดใสไฮความสุข เมื่อตอนที่คบกับหนุ่มโอมนี่แหละ โดยก่อนหน้านี้ชีก็มีข่าวคราวว่าคบหาดูใจกับหนุ่มๆ มาหลายคนหลากสไตล์ด้วยกัน แต่ในนั้นจะมีทั้งตัวจริงและตัวหลอกหรือคบแล้วใครทิ้งใครก่อนนั้น อันนี้ต้องตามมาดูกันเอง




 

อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ชื่อเล่น : โบวี่ เกิดเมื่อวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2528 เป็นนักแสดงชาวไทย จบการศึกษาระดับประถมที่โรงเรียนถนอมพิศวิทยา ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 - 6 จากโรงเรียน นวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา และระดับปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์ ภาควิชาศิลปะการละคร เกียรตินิยมอันดับ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ก่อนหน้าอัฐมาเคยศึกษาในสาขาภาษาญี่ปุ่น คณะเดียวกัน)





ปี 2552  หมดโปรโมชั่นเลิฟไปอีกคู่! ดาราสาวเสน่ห์แรง "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ประกาศเลิกนักแสดงหนุ่ม "แมน การิน ศตายุ" แล้ว ย้ำชัดจากกันด้วยดี ยอมรับนอนร้องไห้ เพราะยังทำใจไม่ได้ ปัดควง ดีเจบาส เย้ยทันควัน รับควงเที่ยวสงกรานต์เชียงใหม่จริง ป้องฝ่ายชายไม่ใช่มือที่สาม ลั่นความสัมพันธ์แค่เพื่อน เปรยไม่เข็ดความรักพร้อมเปิดใจรับหนุ่มใหม่ดามใจทันที!! ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเมาท์ที่ว่าเลิกกับ แมน การิน แล้วจริงหรือเปล่า โบวี่ อัฐมา ยอมรับว่า ''ใช่ค่ะ คือก่อนหน้านี้ก็เคยบอกกับพี่ๆ ไว้ว่า กำลังศึกษาดูใจกับพี่แมนอยู่ว่าจะนิสัยจะเข้ากันได้มั้ย สามารถพัฒนาไปมากกว่าพี่ น้อง ได้หรือเปล่า แล้วหลังจากที่ได้ลองศึกษากันสักพักนึงแล้วเนี่ย คือพี่แมนเขาก็น่ารัก แต่ว่าโบว่ามันยังมีหลายอย่างที่มันไม่ลงตัว โบก็เลยคิดว่าถ้าอย่างนั้นไม่ฝืนดีกว่า เป็นพี่น้องกันอย่างเดิมก็น่าจะดีกว่า (จบกันด้วยดี?) ค่ะ (หัวเราะ) ''



ซึ่งในปี 2557 "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" และ "บี้ KPN ธรรศภาคย์ ชี" ได้เปิดตัวคบหากัน จนเป็นที่น่าอิจฉาของสาวๆ ทั่วประเทศ เพราะหนุ่มบี้ มีดีกรี เป็นถึงนักร้องประกวดจากค่ายใหญ่ที่แมวทั้งหลายต่างต้องการตัว แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ราบรื่นเท่าไรนัก หลังดูใจกันได้ไม่นานก็มีกระแสต่างๆ มากมาย อย่าง ทั้งสองถูกกีดกันจากทางค่ายว่าไม่ให้มีแฟนบ้างล่ะ หนุ่มบี้แอบจี๋จ๋ากับสาวอื่นบ้างล่ะ จนสุดท้ายก็ไปกันไม่รอด





และในปี 2559 สาวโบวี่ต้องปวดหัวหนักหลังมีคลิปหลุดออกมาเป็นฉากหวือหวา ระหว่างเธอกับชาคริต จากภาพยนตร์เรื่อง "แฟนเก่า" ซึ่งออกฉากไปตั้งแต่ปี 2552 จนกลายเป็นเรื่องขึ้นมาอีกรอบ แถมมีข่าวเมาท์มอยว่า  "หนุ่มชาคริต แย้มนาม" พ่อม่ายป้ายแดง (เลิกกับวุ้นเส้น) แอบดอดไปหม่ำข้าวกับ สาวโบวี่ อัฐมา กันแบบสองต่อสอง โดยกระแสข่าวนี้เกิดจากการที่ผู้จัดการส่วนตัวของสาวโบวี่ออกมาให้ข่าวนี้ ทำเอาสาวโบวี่ถึงกับเครียดจัด ต้องโร่ออกมาชี้แจงผ่านทางไลฟ์สดบนเฟซบุ๊กว่าไม่ใช่เรื่องจริง และผู้จัดการส่วนตัวที่ดูแลเธอ ก็ไม่ได้เป็นคนออกมาพูดให้ข่าวเรื่องนี้



แต่งานนี้สาวโบวี่ก็ออกมายอมรับว่าเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มชาคริตในทำนองนี้มานานมากแล้ว ซึ่งทำให้คนที่ติดตามข่าวนี้สงสัยว่าหนุ่มชาคริต กับสาวโบวี่ ซึ่งภาพที่หลุดออกมานั้นในฉากนี้หนุ่มชาคริต จะต้องจับหน้าอกสาวโบวี่ ทำเอาทั้งคู่ถึงกับเครียดจัด จนลุกลามไปเป็นกระแสข่าวนอกจอหนัง ว่าทั้งคู่กำลังแอบกุ๊กกิ๊กกัน หลังจากที่สาวโบวี่เพิ่งจะอกหักจากอดีตนักร้องลูกครึ่งค่ายแกรมมี่ไปหมาดๆ



จนล่าสุด "โบวี่" ได้ประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่ม เป็นนักแสดงชายหน้าใสดูเด็กกว่าเธอ “โอม อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์”  จนมีคนมองว่าสาวโบนั้นเปลี่ยนแนวมารักเด็กเสียแล้ว ซึ่งเธอก็ยืนยันมาโดยตลอดว่าโอมไม่ใช่เด็กแต่หนุ่มโอมมีใบหน้าอ่อนเยาว์เท่านั้นเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่สามารถฝ่าข้อครหาว่ารักครั้งนี้จะมีเหตุต้องร้างลากันไปอีกหรือเปล่า แต่ไม่เลย ... ทั้งสองได้พิสูจน์ให้เห็นว่า รักครั้งนี้จริงจังและหวังแต่งอย่างแน่นอน ซึ่งดูแล้วทั้งคู่จะอุ้มชูซึ่งกันและกันดี มีแต่ข่าวสร้างสรรค์อย่างล่าสุดที่เธอกับโอมได้พากันไปปฏิบัติธรรมกันมา เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่หมั่นสะสมบุญบารมีเป็นตัวอย่างของวัยรุ่นสมัยใหม่จริงๆ


ซึ่งเมื่อคืนวันที่ผ่านมาได้มีภาพหลุดแชตของสาวโบกับเพื่อนๆ ในกรุ๊ปไลน์ กลายเป็นข่าวที่ชาวโลกออนไลน์อยากรู้ใจจะขาดว่าจริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ กรณีที่มีแชตหลุดของสาว “จิ๊บ ปกฉัตร” สนทนากับเพื่อนสาว “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” โดยในรูปสาวโบวี่ได้ส่งรูปคล้ายเป็นภาพพรีเวดดิ้งกับแฟนหนุ่ม “โอม อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์” ไปให้สาวจิ๊บ ซึ่งสาวจิ๊บก็ตอบกลับมาว่า “เอ๋....ยังไง???” ด้านโบวี่ระบุว่า “ท้องค่ะ เลยรีบ”



ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นยังไงคงต้องรอให้สาวโบวี่ และหนุ่มโอม ออกมาชี้แจงว่าจะเป็นเพียงแค่อำกันเล่นหรือเรื่องจริง ถ้าจริงทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า




อ่านข่าว "โบวี่" แบบต่อเนื่อง

 “จิ๊บ-โบวี่” แชทหลุดภาพพรีเวดดิ้งพร้อมข้อความ “ท้องค่ะ เลยรีบ”

เจ้าแม่อสังหา...โบวี่เตรียมลุยสร้างหมู่บ้านขาย

แฟนเราไม่ใช่แฟนแม่..."โบวี่-โอม" ฝ่ากระแสแม่ไม่ปลื้ม

“โบวี่”จัดหนักหลายล้าน ซื้อที่ดินให้แม่

ซึ้งรสพระธรรม "โบวี่ อัฐมา" นั่งสมาธิ โดนขโมยรองเท้าแตะ

อย่าเข้าวัดเพราะความโลภ...โบวี่เผยร่วมฟื้นฟูพระพุทธศาสนา