รวบ! 2ผัวเมียงัดเบาะรถขโมยทรัพย์สิน ลานจอดห้างดัง

2018-09-30 17:25:27

รวบ! 2ผัวเมียงัดเบาะรถขโมยทรัพย์สิน  ลานจอดห้างดัง

Advertisement

ตำรวจพัทยา รวบสองผัวเมียก่อเหตุงัดเบาะรถจักรยานยนต์เวสป้า ขโมยทรัพย์สิน บริเวณลานจอดรถห้างดัง

วันนี้ 30 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก. ปป. พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายกิตติชัย หรือเอ็ม เสาวรส อายุ 23 ปี และ น.ส.ทัศนีย์ หรือกุ้ง สุทธิกุล อายุ 34 ปี สองผัวเมียก่อคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร

พ.ต.อ.อภิชัย เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากกลางดึกของวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายงัดเบาะรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ เวสป้า สีส้ม ทะเบียน 1กฉ 6805 ชลบุรี ภายในลานจอดรถห้างอเวนิว ถนนพัทยาสายสอง โดยคนร้ายได้กระเป๋าสะพาย 1 ใบ ภายในมีเงินสด 1,000 บาท กุญแจบ้าน และเอกสารสำคัญต่างๆ หลบหนีไปอย่างลอยนวล




ภายหลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดรวมถึงพยานแวดล้อม จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายเป็นนายกิตติชัย และ น.ส.ทัศนีย์ ซึ่งคบหาเป็นแฟนกันได้ร่วมกันลงมือก่อเหตุ จึงนำกำลังติดตามตัวไปจับกุมได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง พร้อมของกลางบางส่วน

ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุงัดเบาะรถจักรยานยนต์ เวสป้า เนื่องจากต้องการหาเงินไปจ่ายค่าเช่าห้อง สำหรับพฤติกรรมได้ทำทีไปนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์เป้าหมาย ก่อนที่นายกิตติชัย จะเป็นผู้ลงมือง้างเบาะรถ จากนั้น น.ส.ทัศนีย์ ได้ใช้มือล้วงเอากระเป๋าที่วางไว้ในเบาะแล้วหลบหนีไป สุดท้ายไม่รอดถูกจับได้ในที่สุด