ฟีดแบ็กถล่มทลาย !! หลังค่ายร่อน จ.ม.แจงเปลี่ยนนักแสดง "2 Moons" ยกเซต

2018-09-30 16:15:06

ฟีดแบ็กถล่มทลาย !! หลังค่ายร่อน จ.ม.แจงเปลี่ยนนักแสดง "2 Moons" ยกเซต

Advertisement

มีข้อสรุปความดราม่าน้ำตาไหลรินของซีรีส์เรื่องดัง "2Moons the series" ออกมาบางอย่างจากผู้ติดตาม คือทีมนักแสดงชุดเดิมนั้นติดสัญญาของบริษัทเก่าที่ถอนตัวไม่ทำซีรีส์ต่อ และไม่อนุญาตให้บริษัทใหม่ใช้นักแสดงชุดเดิม อีกทั้ง "ก็อต" ที่รับบท "หมอป่า" ก็ติดเงื่อนไขไม่สามารถรับบทเพศทางเลือกได้ ทางบริษัทใหม่จึงต้องแคสต์นักแสดงใหม่ยกชุดในซีซั่นทีี่ 2 ...



หลังจากมีข้อสงสัยถกเถียงกันเป็นวงกว้าง สืบเนื่องจากกรณีที่มีกระแสข่าวร้อนๆ เกิดขึ้น ในเรื่องของการเปลี่ยนตัวนักแสดงจากซีรีส์ "2 Moons The Series" Season 2 ที่มีการชี้แจงเรื่องสัญญาของนักแสดงบางส่วนกับต้นสังกัดเดิม ที่ทำให้ไม่สามารถใช้นักแสดงของซีซั่นแรกมาลงแสดงในซีซั่นที่ 2 นี้ได้นั้น






ทั้งนี้ มีรายงานจาก ทาง บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด แจ้งมาทางสื่อว่า



"ขอเรียนชี้แจงว่า นักแสดงทั้ง 5 คน ในสังกัด ได้แก่ บาส – สุรเดช, คิมม่อน – วโรดม, เต้ – ดาวิชญ์, คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ และ ตี๋ - ธนพล เป็นนักแสดงในสังกัดของทาง สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ" แต่เนื่องจากกระแสข่าวก่อนหน้านั้น ได้ชี้แจงว่าทางค่ายไม่อนุญาตให้นักแสดงไปเล่น ซึ่งทั้งหมดความเป็นจริง โดยทางบริษัทฯ ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อให้นักแสดงไปร่วมแสดง



จึงขอชี้แจงเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องกับกลุ่มแฟนๆ ที่ติดตามเชียร์ และอยากเห็นน้องๆ ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทั้งนี้ รายละเอียดของเรื่องที่เกิดขึ้น ทาง คุณโอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ ผู้บริหารสตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ พร้อมกับน้องๆ SBFIVE ยินดีให้ข้อมูลเพื่อชี้แจงถึงความถูกต้อง ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ( หลังเสร็จสิ้นงาน Theatre @ Parc Paragon )





จึงเรียนมาเพื่อขออนุญาตชี้แจงถึงสิ่งที่ถูกต้อง และขอขอบพระคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน โดยหวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยดี ดังเช่นที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเกือบเที่ยงคืนของวันที่ 29 กันยายน 2561 บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด ร่อนเอกสาร ด่วนขออนุญาตเปลี่ยนเวลาเป็น 17.00 น. และเปลี่ยนสถานที่เป็น ท็อป มาร์เก็ต ชั้น G เซ็นทรัลลาดพร้าว





ซึ่งหลังจากที่มีการร่อนจดหมายนัดการแถลงต่อหน้าสื่อของค่ายออกมา ก็มีกระแสการวิพากษ์วิจารณ์จากเหล่าแฟนคลับของซีรีส์เรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกัน คือ สงสัยในเหตุผลที่ค่อนข้างย้อนแย้งจากแต่ก่อนที่เคยแถลงออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ว่า ยังคงใช้ทีมนักแสดงชุดเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง