บุกยิง! เจ้าของปั้มน้ำมัน ผัวดับ เมียสาหัส

2018-09-30 13:40:28

บุกยิง! เจ้าของปั้มน้ำมัน ผัวดับ เมียสาหัส

Advertisement

บุกยิงเจ้าของปั้มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว ผัวดับ เมียสาหัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐาน 3 ประเด็น คือเรื่องส่วนตัว เรื่องธุรกิจ และเรื่องชู้สาว

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เทวิน สุรสูรย์ รอง.สว.สส.สภ.เมืองสระแก้ว รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบริเวณปั้มน้ำมันศรีสุวรุ่งเรือง เลขที่ 214 ถนนเทศบาล 6 จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.

ที่เกิดเหตุเป็นปั้มน้ำมันเล็ก 3 หัวจ่าย บ้าน 2 ชั้น พบรอยเลือดกองบริเวณหน้าบ้านส่วนคนเจ็บชาวบ้านใกล้เคียงได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ไปก่อนหน้านี้แล้ว สอบสวนเบื้องต้นผู้ถูกยิงคือเจ้าของปั้มชื่อนายประชา วรทัด อายุ 52 ปี ถูกยิงระยะเผาขนจากด้านท้ายทอย กระสุนทะลุเบ้าตา 1 นัด ล้มฟุบลงคากองเลือด และ นางปาริดา วรทัด อายุ 50 ปี ภรรยาถูกยิงที่บริเวณใบหูขวา แขน ข้อมือ ลำ ท้อง ลำตัว รวม 4 แห่ง




สอบสวนนายดำรงค์ฤทธิ์ กิตติวราภรณ์ อายุ 67 ปี บ้านติดกันกับที่เกิดเหตุด้านหลังบ้าน ให้การว่า ตนนอนอยู่บนเตียงนอนหน้าบ้านเนื่องจากเป็นผู้ป่วยติดเตียง ช่วงเวลาประมาณตี 5 กว่าเกือบจะสว่าง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น4-5 นัด หลังจากสิ้นเสียงปืนได้มีนางปาริดา หรือโอ๋ ซึ่งรู้จักสนิทสนมกันดีได้มาส่งเสียงเรียกเคาะประตูกระจกร้องขอความช่วยเหลือว่า หนูถูกยิงๆ พูดได้ 2ครั้งก็นั่งลงฟุ้บอยู่กับพื้น ตนจึงได้เรียกแม่บ้านที่ดูแลให้มาช่วยเหลือและไปเรียกเพื่อนบ้านใกล้เคียงนำรถยนต์กระบะนำผู้บาดเจ็บไปส่ง รพ.โดยผู้ได้รับบาดเจ็บยังสามารถเดินขึ้นรถเองได้ พร้อมกับให้รถ รพ. มารับสามีผู้ถูกยิงอีกคนไปส่ง รพ.ด้วยแต่ไม่ทันเนื่องจากกระสุนถูกบริเวณที่สำคัญ ช่วยกันปั้มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ

ต่อมา พล.ต.ต..สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อม พิสูจน์หลักฐาน และเก็บหลักฐานปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ออโตเมติก หัวกระสุน 2 นัด พร้อมสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดด้วยตนเอง โดย น.ส.ปัทมาพร วรทัด อายุ 30 ปี ลูกสาวคนเดียวของผู้ตาย ให้การว่าขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่ที่เกิดเหตุไปเป็นอาจารย์สอนพิเศษที่ กทม.หลังรับทราบข่าวก็รีบเดินทางมาทันที ก่อนหน้าไม่มีเหตุการณ์อะไรต้องสงสัย ครอบครัวตนเป็นคนต่างถิ่นมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา มาซื้อที่ดินและปั้มน้ำมันต่อจากเจ้าของเดิมทำมาได้ 5 ปีแล้ว ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เคยมาช่วยงานที่บ้านก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีเรื่องราว หรือพ่อแม่เล่าให้ฟังว่ามีปัญหากับใคร เพื่อนบ้านรักใคร่ดี



ด้าน พล.ต.ต.สุรจิต เผยว่าเบื้องต้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดแล้วพบว่าในปั้มไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ แต่ได้ให้ชุดสืบสวนติดตามไล่ดูกล้องตามทางใกล้ที่เกิดเหตุทั้งหมดและดูย้อนหลังไปอีก ภายในบ้านผู้ตายไม่พบทรัพย์สินถูกรื้อค้นหรือสูญหายไป คาดว่าคนร้ายไม่ประสงค์ต่อทรัพย์สินตั้งข้อสันนิษฐานเบื้องต้นไว้หลายประเด็น เช่น เรื่องส่วนตัว เรื่องธุรกิจ และเรื่องชู้สาว ซึ่งยังไม่ทราบจำนวนคนร้ายเพราะก่อเหตุช่วงเวลาเช้ามืดที่เหยื่อกำลังเปิดปั้มให้บริการ ได้เชิญญาติและผู้กี่ยวข้องทั้งหมดไปสอบสวนอย่างละเอียด ขณะเดียวกันได้ส่ง จนท.ไปคุ้มครองผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นพยานปากสำคัญคือ ภรรยาผู้ตายที่ รพ.และรอการให้อาการดีขึ้นสามารถให้การกับ จนท.ได้

เบื้องต้นได้รับแจ้งว่าภรรยาผู้ตายอาการพ้นขีดอันตรายแต่ยังไม่สามารถให้การได้ ส่วนญาติๆและลูกสาวผู้ตายได้มาร้องขอให้เร่งรัดจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ทางจนท.จะเร่งขยายผลโดยด่วนเพราะเป็นเหตุสะเทือนใจก่อเหตุอุกอาจกลางเมืองเช่นนี้