นศ.ทันตแพทย์หายตัวลึกลับใกล้เขื่อนแม่งัด

2018-09-29 17:35:06

นศ.ทันตแพทย์หายตัวลึกลับใกล้เขื่อนแม่งัด

Advertisement

นักศึกษาทันตแพทย์ หายตัวลึกลับ พบสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายใกล้เขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล เมื่อวันที่ 25 ก.ย.   คาดมาปฏิบัติธรรม แต่เมื่อตรวจสอบก็ไม่พบตัว ญาติร้องตำรวจเชียงใหม่ช่วยตามหา  เบื้องต้น ผกก.สภ.แม่แตง ตรวจสอบบริเวณสถานปฏิบัติธรรม และแพท่องเที่ยวก็ไม่พบตัว



ภายหลังญาติได้แจ้งว่า นายคณิน ขันติประเสริฐ นักศึกษาทันตแพทยศาสตร์ ชั้นปีที่ 6 มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. ครอบครัวสามารถติดต่อได้ โดยตรวจสอบสัญญาณมือถือล่าสุดได้ที่บริเวณสามแยกเขื่อนแม่งัด อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่




ทางด้าน  นายสมเกียรติ ขันติประเสริฐ สาธารณสุขอำเภอเมืองจันทบุรี พ่อของนายคณิน ได้เข้าขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และได้มีการโพสต์ข้อความลงในโซเชียลเพื่อขอความช่วยเหลือตามหานายคณิน นักศึกษาทันตแพทย์ที่หายตัวไป โดยได้นำภาพของนายคณินมาโพสต์ พร้อมให้ข้อมูลว่า  นายคณิน ชอบนั่งสมาธิปฏิบัติธรรม จึงอาจเป็นไปได้ว่าจะมาปฏิบัติธรรมในสถานปฏิบัติธรรมในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่  เบื้องต้นจากการตรวจสอบกับทางชาวบ้านในละแวกนั้น ไม่มีใครเห็นนายคณินผ่านมาในพื้นที่





ทั้งนี้ พ.ต.อ.ธนัตถ์สันต์ เมืองอินทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่แตง  ได้สั่งการชุดสืบสวน ประสานงานแพท่องเที่ยวไปยังสถานปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่งบริเวณท้ายเขื่อนแม่งัด ลงพื้นที่เพื่อติดตามหาเบาะแส ค้นหาแต่เนื่องจากในพื้นที่อยู่ค่อนข้างไกล และไม่มีสัญญาณโทรศัพท์  ฟากหัวหน้าอุทยานแห่งชาติศรีลานนา เผยจากการตรวจสอบไม่พบว่านายคณินเดินทางเข้ามาภายในเขื่อนแม่งัดแต่อย่างใด และก็ไม่ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุพลัดตกน้ำในบริเวณนี้