คืออะไร? "สินจัย"แอบงงลูกชายอายุ 30 แล้ว

2018-09-29 16:00:19

คืออะไร? "สินจัย"แอบงงลูกชายอายุ 30 แล้ว

Advertisement

เพิ่งลงรูปย้อนวัยลูกชายคนโตในวัย 30 ปี ไปหมาดๆ พร้อมแคปชั่นว่า "คืออะไร คือลูกคนโตอายุ 30 สำหรับกัน นักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือขั้นเทพอย่าง"พี่นก-สินจัย เปล่งพานิช" ที่อวยพร"น้องกัน-สิทธิโชค เปล่งพานิช" ไปเมื่อวันก่อน ล่าสุดเจอพี่นกเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


เขาก็ไปทำบุญ พี่นกก็มาทำงานค่ะ(ยิ้ม) ไม่ได้เจอกันคือเขาไปทำบุญที่วัดบวรฯค่ะ ตอนนี้เขาก็อายุ 30 แล้ว คือถ้าไม่มีหลานก็รู้สึกแปลกดี คือมีลูกตอนอายุ 30 อ่ะ



ได้อวยพรลูกว่าไงบ้าง?
ไม่อ่ะค่ะ ก็ส่งกันในไลน์กรุ๊ปครอบครัวกันอยู่แล้วว่าสุขสันต์วันเกิดพี่กัน ทางพ่อก็ลงสุขสันต์วันเกิดครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษค่ะ

น้องกันอายุ 30 ปี แล้ว เรายังมีอะไรเป็นห่วงเขาบ้างไหม?


เมื่อเช้าเขาก็ลงว่าอายุ 30 แล้วแต่ยังโดนแม่ดุ ก็ใส่บาตรไม่ใส่รองเท้า บวชก็บวชแล้วทำไม่ใส่บาตรไม่ถอดรองเท้า(หัวเราะ) เขาก็บอกดูซิ 30 แล้วยังโดนดุอยู่เลย ก็อาจจะมีบ้างที่เป็นห่วงเพราะเราก็มองเขายังเป็นเด็กสำหรับเรา เราก็ยังเรียกเขาว่าน้องกัน มีอะไรหลายๆอย่างเราก็ต้องคอยทักคอยเตือนอะไรอย่างเนี้ยค่ะ



มีให้ของขวัญอะไรบ้างไหม?
ไม่มีค่ะ บ้านนี้ไม่ค่อยมีอะไรพิเศษ อาทิตย์ที่แล้วก็มีไปกินข้าวกันเพราะว่างตรงกัน ก็เลยไปกันก่อนค่ะ มีเป่าเค้ก กินกันไปเรียบร้อยแล้วค่ะ(ยิ้ม) ก็จัดล่วงหน้าไปเลย พอดีปีนี้น้องสาวและน้องชายไม่อยู่ อีกคนไปอังกฤษ อีกคนไปอเมริกา ก็เลยไปกันเองมีน้องกันและพ่อแม่ค่ะและพี่ๆที่เคารพกันค่ะ

พี่นกก็เซอร์ไพร์สเหมือนกันเพราะลูกชายคนโตอายุ 30 แล้ว?

ใช่ๆ เราก็ยังแปลกใจว่าเรามีลูกอายุ 30 แล้ว คือยังจำน้องกันตอนเล็กๆได้อยู่เลย เฮ้ย...มัน 30 แล้วอ่ะ(หัวเราะ) ก็ประหลาดดี มันก็ต้องไปเรื่อยๆอ่ะนะ(หัวเราะ)





มีลงรูปเมื่อ 30 ปีที่แล้วหลายคนก็ยังชมภาพในอดีตกับปัจจุบันกันอยู่เลย?

ก็30 ปี เป็นรูปพี่นกชายอุ้มน้องกันตอน2เดือน ไปถ่ายหนังสือดิฉันที่พัทยา และก็รูปเพิ่งเกิดตอนเล็กๆ เรายังจำบรรยากาศนั้นได้อยู่เลย

สุขภาพพี่นกเป็นยังไงบ้าง?

โอเคค่ะ แข็งแรงค่ะสบายพร้อมทำงานทุกรูปแบบ(หัวเราะ)



ช่วงนี้รับงานเยอะเลย?
จริงๆมันไม่เยอะ แต่มันมาพร้อมกันค่ะ คือย่างถ่ายด้ายแดงอยู่ด้วย ศรีอโยธยาก็ถ่ายอยู่ ละครตัวเองอย่างรักจังเอยก็ถ่ายอยู่ ตอนนี้ก็ไม่ได้ไปกองเลยค่ะก็เริ่มซ้อมละครเวทีด้วย มีโฆษณาอีกก็ต้องใช้คิวพฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตอนนี้ก็เลยค่อนข้างยุ่งหน่อย



ลูกๆมีบอกให้ยั้งๆเรื่องงานหน่อยไหม?
ไม่ยั้งเลยค่ะ พอบอกมีโฆษณายิ่งชอบเลย แฮปปี้(หัวเราะ) ทุกคนก็โอ้ววววมีโฆษณาแล้ว ก็จะแซวกันขำๆว่าทำงานกันไปเลย ทุกครั้งที่เราได้ไปทำงานแล้วรู้สึกมีความสุข เรารู้สึกกระตือรือร้น ดีกว่าเราอยู่เฉยแล้วเหมือนไม่มีแรงว่าจะทำอะไรดี มันเหมือนเป็นการที่ทำให้ชีวิตเราดูกระตือรือร้นดีค่ะ