"หมอริท" ทำได้! ซื้อตึกใจกลาง กทม. เตรียมเปิดคลินิก

2018-09-29 09:30:44

"หมอริท" ทำได้! ซื้อตึกใจกลาง กทม. เตรียมเปิดคลินิก

Advertisement

ด้วยความบากบั่น มุมานะทั้งเรียนแพทย์และทำงานไปด้วย เก็บหอมรอมริบ ตลอดหลายปีที่เข้าวงการ ล่าสุด "ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" หรือ "ริท เดอะสตาร์6"  ก็สร้างตัวได้แล้ว ด้วยการซื้อตึกย่านเลียบด่วนเอกมัย-ลาดพร้าว ซึ่งราคาที่ดินย่านนั้นก็แพงเอาการ  ราคาร่วม 30ล้าน



ล่าสุด "ริท เรืองฤทธิ์"  ได้พาคุณพ่อ-คุณแม่ บินมาจาก จ.ขอนแก่น เพื่อมาชื่นชมบ้าน สำนักงาน และอนาคตคลินิกของตนเอง ซึ่งเจ้าตัวเก็บเงินตลอดการเข้าวงการก็เพื่อสิ่งนี้นี่แหละ โดยหนุ่มไปเปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า





My new chapter in life.
ทำงานเก็บเงินมาหลายปี วันนี้ได้ฤกษ์ซื้อตึกใหม่เป็นของตัวเอง ใช้เวลาเลือกและตัดสินใจมานานหลายเดือน จนได้เป็นบ้านหลังนี้ที่ตอบโจทย์ที่สุด หวังว่าจะเป็นทั้งบ้าน ที่ทำงานและคลินิกที่ดีในอนาคตนะครับ


ปล1. ไม่ต้องแปลกใจนะครับว่าทำไมช่วงนี้ขยันทำงานเป็นพิเศษ นี่แหละครับเหตุผล 555
ปล2. ตอนนี้ก็ทำงานไม่หนักมากครับ แค่เรียน พร้อมกับออกตรวจ อ่านวิจัย ทำวิจัย ทำ present อ่านหนังสือ ออก event ถ่ายรายการ แค่นี้เอ๊งงงง สบ๊ายยย




ทั้งเรียนเก่ง ขยันเรียน ขยันทำงาน และสร้างตัวได้แล้วตั้งแต่อายุ 20กว่าๆ เอง เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เห็นหน้าคุณพ่อ-คุณแม่ของหนุ่มริทดูเป็นปลื้มอย่างมาก อีกทั้งแฟนคลับก็ต่างเข้ามาร่วมคอมเมนต์ยินดีกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งเลยเชียวล่ะ 












 






Cr.ritz_rueangritz