ปชช.แห่อุดหนุนร้านกาแฟชายทุ่ง

2018-09-28 19:10:58

ปชช.แห่อุดหนุนร้านกาแฟชายทุ่ง

Advertisement

ประชาชนจำนวนมากเดินทางไปปักหลักรอคิวอุดหนุน “ร้านกาแฟชายทุ่ง” กันอย่างล้นหลาม

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ผู้สื่อข่าวนิว 18 รายงานว่า บรรยากาศของประชาชนที่มารอต่อคิวเพื่อซื้อเครื่องดื่มในร้านกาแฟชายทุ่ง ในวันนี้ มีประชาชนมารอต่อคิวอย่างไม่ขาดสาย โดยส่วนใหญ่ตั้งใจที่จะเดินทางมาที่ร้านกาแฟแห่งนี้โดยเฉพาะ



นางอัมพร จิรามานนท์ อายุ 75 ปี เป็นหนึ่งใน ผู้มารอคิวเพื่อ ซื้อกาแฟ ได้เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า ส่วนตัวทราบข่าวร้านกาแฟแห่งนี้ จากลูกชายจึงเดินทางมาเพื่อรอซื้อกาแฟ และชา ประมาณเกือบ 10.00 น. ได้เป็นคิวที่ 258 เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มาแล้วรู้สึกอย่างไร นางอัมพร ตอบว่า รู้สึกสบายใจ ที่เดินทางมาเพราะรักสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ถึงแม้ว่าจะรอนานแค่ไหน ก็จะรอเพื่อพระองค์ท่าน





ด้านนายอรัญ วิสุทธิมรรค อายุ 69 ปี ประชาชนอีกคนที่เดินทางมารอคิวซื้อกาแฟ เล่าว่า ได้ติดตามข่าวร้านกาแฟแห่งนี้ จากข่าวสารในแอพพลิเคชั่นไลน์ จึงเดินทางมารอซื้อกาแฟ ประมาณ 10.00 น. ได้รับคิวที่ 237 สำหรับเมนูที่สั่งคือ คาปูชิโน่ และชาเย็น ส่วนตัวรู้สึกว่าร้านกาแฟเเห่งนี้ มีคนมาเยอะ ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านกาแฟชายทุ่ง สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดให้จัดสร้างขึ้นและพระราชทานชื่อว่า "ร้านกาแฟชายทุ่ง" ตั้งอยู่ที่ คลอง 4 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 07.30-17.30 น. โดยในวันที่ 29 ก.ย. สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดร้านกาแฟชายทุ่งเป็นการส่วนพระองค์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเด็จพระเทพฯ จะเสด็จฯเปิด"ร้านกาแฟชายทุ่ง" 29 ก.ย.