“แซ็ค ชุมแพ”โต้ข่าว “มินดา”ท้อง

2018-09-28 17:00:17

“แซ็ค ชุมแพ”โต้ข่าว “มินดา”ท้อง

Advertisement

“แซ็ค ชุมแพ” ยอมรับเคยคบหา “มินดา มีทรัพย์สิน” แต่ตอนนี้เลิกกันแล้ว สาเหตุระหองระแหง เรื่องเวลา ถอยห่าง เพราะมันไม่ใช่ ไปด้วยกันไม่ได้ ลั่นฝ่ายหญิงไม่ได้ท้องแน่นอน



จากกรณีที่ก่อนหน้านี้  “มินดา มีทรัพย์สิน” นักแสดงอิสระคนสวยได้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมแท็กข้อความไปหาอดีตแฟนซึ่งเป็นนักร้องลูกทุ่งคนดัง “แซ็ค ชุมแพ” ว่า "แซ็ค ชุมแพ ถ้าคุณแมนพออย่าวิ่งหนีปัญหา แล้วมาเคลียร์กับฉัน ลูกผู้ชายไม่วิ่งหนีปัญหากันนะจ๊ะถ้าแมนพอมาคุยกัน”



ล่าสุดเมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 28 ก.ย.“แซ็ค ชุมแพ” ออกมาแถลงข่าวชี้แจงว่า เคยหบหากันจริงแต่ตอนนี้ไม่ได้ไปมาหาสู่กันแล้ว โดยสาเหตุเพราะระหองระแหง เรื่องเวลา และสิ่งของ ทำให้เราทะเลาะกันทุกวัน ย้อนไปประมาณ 5 เดือน ก็ระหองระแหงเรื่อย ๆ เรื่องเล็ก ๆน้อย ๆ เรื่องยาหยอดตา ไม่ไปซื้อให้เขาก็โวยวาย ตอนนั้นผมก็เริ่มถอยห่าง เพราะมันไม่ใช่ ไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะทะเลาะกันทุกวัน





“ก่อนจะเป็นข่าวผมก็ได้บอกเลิกเขาไปหลายครั้งแต่ไม่มีผลอะไร และทะเลาะกัน เขาโทรมาหาผมทุกวัน และส่งข้อความมาในไลน์ว่ายังรักอยู่หรือเปล่า ตอนบอกเลิกก็บอกต่อหน้า บอกเลิกกันไปมา ผมถอยห่างมา 3 เดือนแล้ว ก่อนเลิกกันก็ใช้ชีวิตไป ๆมาๆบางครั้งเขาก็มานอนบ้านผม ที่เลิกเพราะเราไปด้วยกันไม่ได้” แซ็ค ชุมแพ กล่าว



ส่วนที่ฝ่ายหญิงบอกว่าไม่แมนนั้น  “แซ็ค ชุมแพ”  ชี้แจงว่า  อาจมาจากคำบอกเลิกของผมใม่ชัดเจน เรื่องมีอยู่ว่าก่อนเขาโพสต์เฟซบุ๊กประมาณ 3- 4 เดือนเราทะเลาะกัน ผมไม่ได้อยู่กับเขาแล้ว เขาก็พยายามติดต่อหาผมทุกวัน แต่ผมก็ไม่ได้ตอบ อยู่มาวันหนึ่งมีข้อความในไลน์เด้งขึ้นว่า ยังรักกันอยู่ไหม ผมตอบว่า พอแล้วอยู่ห่าง ๆ แบบนี้ดีกว่า





เมื่อถามถึงข่าวฝ่ายหญิงท้อง แซค กล่าวว่า ไม่จริงแน่นอน ไม่ท้องแน่นอน ตอนนี้ไม่ได้คุยกัน 4 เดือนแล้ว




ขอบคุณภาพอินสตาแกรม : zak_chumpae,เฟซบุ๊ก มินดา มีทรัพย์สิน-Minda Meesubsin