นางงามยูเครน ถูกถอดมงกุฎ จับได้เป็นแม่หม้ายลูกติด

2018-09-28 16:45:16

นางงามยูเครน ถูกถอดมงกุฎ จับได้เป็นแม่หม้ายลูกติด

Advertisement

เพิ่งคว้ามงกุฎได้เพียงไม่กี่วัน ก็มีอันตำแหน่งก็ต้องหลุดฉับพลัน สำหรับ "เวโรนิกา ดิดูเซนโก" (Veronika Didusenko) เจ้าของตำแหน่งมิสยูเครน 2018 ที่จะเป็นตัวแทนไปประกวดมิสเวิลด์ 2018 ที่ประเทศจีน แต่เรื่องที่ทำให้ไม่ได้ไปต่อ ก็เพราะเธอโดนขุดประวัติว่า เคยมีลูกมาแล้ว ซึ่งผิดกฎกองประกวด






กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอีกแล้วในวงการเวทีขาอ่อน เมื่อกองประกวด "มิสยูเครน" ได้ประกาศปลดนางงามเจ้าของมงกุฏคนล่าสุด หลังจับได้ว่าเธอเป็นสาวหม้ายลูกติด  "เวโรนิกา ดิดูเซนโก" (Veronika Didusenko)  วัย 23 ปี เป็นสาวงามที่เพิ่งคว้ามงกุฏตำแหน่ง "Miss Ukraine" ไปเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นมาไม่กี่วัน เธอก็โดนริบมงกุฏ และถูกถอดจากตำแหน่งหลังกองประกวดจับได้ว่าเธอโกหกว่ายังโสด ทั้งที่เป็นแม่หม้ายลูกติด โดย "เวโรนิก้า" มีลูกชายวัย 4 ขวบมาแล้ว







งานนี้กองประกวด จึงได้ออกมาแถลงการณ์เลยว่า "เวโรนิก้า" มีคุณสมบัติไม่ตรงกับกฎระเบียบที่กองประกวดวางไว้ ว่าสาวงามที่เข้าร่วมเวทีนี้ ต้องยังไม่แต่งงาน และยังไม่มีลูก โดยหลังจากนี้กองประกวดจะคัดเลือกสาวงามที่จะมาครองมงกุฎ "มิสยูเครน" คนใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไปประกวดในเวทีระดับโลกอย่าง "Miss World" ต่อไป