เกาหลีเหนือ ตะลึง! นักร้องฮิปฮอปเกาหลีใต้ Zico โชว์ครั้งแรก (คลิป)

2018-09-27 15:20:27

เกาหลีเหนือ ตะลึง! นักร้องฮิปฮอปเกาหลีใต้ Zico โชว์ครั้งแรก (คลิป)

Advertisement

นักร้องฮิปฮอปเกาหลีใต้สร้างความตะลึงในการไปเยือนเกาหลีเหนือแล้วโชว์คอนเสิร์ต เพลงฮิปฮอปครั้งแรก ปฏิกิริยาผู้ชมมองตาไม่กระพริบ เพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย   



เมื่อไม่นานมานี้ ในการเยือนเกาหลีเหนือของ ประธานาธิบดี "มุน แจอิน" จากเกาหลีใต้ ที่ได้พาศิลปินชื่อดังของประเทศอย่าง "Zico" ศิลปินฮิปฮอป ไปร่วมแสดงให้กับชาวเกาหลีเหนือได้ชมที่เมืองพยองยาง ก็ได้สร้างความฮือฮาเพราะถือเป็นโชว์ฮิปฮอปครั้งแรก ในดินแดนเกาหลีเหนือ





โดยในคลิปที่ได้เผยแพร่ออกมา Zico ได้ขึ้นแสดงบนเวทีในงานจัดเลี้ยง ต่อหน้าผู้ชมชาวเกาหลีเหนือ และบนเวทียังมีวงเครื่องสายจากเกาหลีเหนือที่เป็นวงดนตรีหลักของงานในคืนนั้น ซึ่งดูจะขัดแย้งกับงานแสดงของเขา  แถมขากลับสื่อเกาหลีใต้รุมถามเขาเป็นอย่างไรบ้าง เขาตอบสั้นๆว่า "ผมกลับมาปลอดภัยดี มันสุดยอดมากจริงๆ"




ทั้งนี้สื่อเกาหลีใต้อย่างช่อง "JTBC" ได้รายงานข่าวว่า "คิม ฮงกอล" ลูกชายของอดีตประธานาธิบดี "คิม แดจอง" ที่มีโอกาสเข้าไปร่วมงานครั้งนี้ ได้พูดถึงระหว่างโชว์ในวันนั้นว่า "
เพลงฮิปฮอป เป็นสิ่งที่ค่อนข้างใหม่สำหรับชาวเกาหลีเหนือ ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าควรจะสนุกหรือแสดงท่าทางแบบใดออกมาในระหว่างชมโชว์"
















ขอบคุณข้อมูลจาก jtbc  , North Korea Now