ภรรยามีความสุขผมก็มีความสุข..."เคน" เปย์ "หน่อย" เต็มที่

2018-09-27 11:45:06

ภรรยามีความสุขผมก็มีความสุข..."เคน" เปย์ "หน่อย" เต็มที่

Advertisement

หลังพระเอกหนุ่ม "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ไปออกรายการหนึ่งแล้วบอกว่าเคยนอกลู่นอกทาง "หน่อย-บุษกร" ทำเอาแฟนๆ ถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน ล่าสุด เจอหนุ่มเคนในงานเปิดตัวหนัง "THE POOL นรก 6 เมตร" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และเรื่องที่สาวหน่อยออกมาบอกว่าสามีเป็นสายเปย์ โดยพระเอกคนดังได้เปิดใจว่า



มันก็จริงแหละเพราะเป็นภรรยาเราไง เป็นคนในครอบครัว จริงๆ คุณหน่อยเขาก็จ่ายให้ผมได้เหมือนกัน ไม่ใช่ว่าผมจ่ายคนเดียวครับ เรื่องซื้อของแพงๆ ก็มีซื้อบ้าง แต่เรื่องราคามันก็ไม่ใช่ประเด็นหรอก เอาว่าถ้าเขาอยากได้อะไรโดยที่เราทำได้และไม่เหนือบ่ากว่าแรงมากเกินไปเราก็ทำ เพราะถือกฎว่าถ้าภรรยาเราแฮปปี้ ชีวิตเราจะแฮปปี้มากกว่า โชคดีภรรยาผมเขาเป็นคนน่ารัก จริงๆ เขาไม่ค่อยอยากได้อะไรที่มันแพงๆ มากหรอก เขาก็เคยพูดแซวๆ ว่าอยากได้ แต่พอผมจะทำให้จริงๆ เขาก็บอกว่าไม่เอาพูดเล่น ก็นึกในใจว่าโชคดีจังเลย (หัวเราะ) แต่คุณหน่อยเขาเป็นน่ารัก เขาไม่อยากได้อะไรมากมายหรอกครับ






เวลาอยากพี่หน่อยอยากได้อะไร เขามีวิธีอ้อนยังไง ?


คือปกติเขาจะเป็นคนไม่ค่อยอ้อน จะนิ่งๆ ผมต้องเป็นฝ่ายถามมากกว่า ผมว่าคงอยากอ้อนเล่นๆ มากกว่าว่าซื้อให้แม่หน่อยนะ (หัวเราะ) แต่พอซื้อให้แล้วเขาก็ดีใจแหละ แต่ก็จะฟอร์มเหมือนกับว่ามันสมควรแล้วที่เขาควรจะได้สิ่งนี้ (หัวเราะ)



เราได้อะไรกลับคืนบ้างไหม ?
เรื่องของมันไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ มีอะไรเราก็ทำดีๆ ให้กันนี่แหละ คือถ้าภรรยาแฮปปี้ ผมก็ได้แล้วล่ะ เรามีความสุขแล้ว แล้วผมเป็นคนชอบเที่ยว ถ้าบางทีผมอยากไปเที่ยวคนเดียว เขาก็จะอนุญาต





เราตามใจลูกๆ ขนาดไหน ?
ไม่ครับ ถ้าเป็นลูกจะไม่ค่อยตามใจ เพราะน้องเขายังหาเงินไม่ได้ ลูกก็จะไม่ได้อะไรที่มันแพงๆ จริงๆ ลูกก็ไม่ได้อยากได้อะไรเท่าไหร่ เขาก็เหมือนเด็กทั่วไป ก็เล่นปืน เล่นเกมทั่วไปไม่ได้แพง หรือถ้าเขาอยากได้จริงๆ เราก็ไม่ได้ซื้อให้ ก็บอกเขาว่าเขายังทำงานไม่ได้ ตอนนี้ก็ใช้เงินพ่อแม่อยู่





ลูกๆ ก็ได้แบบอย่างการใช้เงินมาจากเราด้วย ?
เราก็พยายามปลูกฝังแหละ ปลูกฝังให้พี่น้องเขารักกันและรู้จักแบ่งปันครับ

น้องคนไหนเหมือนเรามากที่สุด ?
คนละเรื่องกันเลย แต่บางทีก็จะแย่งกัน ถ้าอันไหนเรารู้สึกว่าดีก็จะบอกว่าอันนี้เหมือนพ่อเลย อันไหนไม่ดีก็บอกเหมือนแม่ (หัวเราะ) แต่เขาสองคนจะต่างกันครับ





น้องๆ กลัวใครมากกว่ากัน ?
เป็นเรื่องๆ นะ ถ้าเป็นเรื่องเล่นเขาก็จะมาหาผม เพราะผมเป็นผู้ชาย แต่ผมจะระเบียบจัดหน่อย ถ้าเขาอยากจะชิลล์เขาก็จะไปหาแม่ อ้อนแม่

ไปออกรายการหนึ่ง เราบอกว่าเคยนอกลู่นอกทางด้วย ?
ไม่มีอะไรหรอก คุณหน่อยเขาก็ตอบเล่นๆ ในรายการเขาก็ถามว่าพี่เคนเคยนอกลู่นอกทางแฟนไหม ผมก็บอกว่าเคย ก็ตอบไปเล่นๆ แต่ผมก็รู้สึกนะว่าทำไมพิธีกรทุกคนดูตกใจ ห้องส่งเงียบเลย ใจเย็นๆ สิ เราก็ตอบสนุกๆ เป็นมุกครับ ผมก็ตอบไปด้วยความสนุก ก็ถึงมาคิดว่าสิ่งที่เราตอบทุกคนเขาตกใจนะ เขาไม่ขำว่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ ไม่มีอะไร ถึงมีจะมาบอกในรายการไหม มีก็ไม่บอก จะมาบอกได้ไง



หลังจากพี่หน่อยดูรายการแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
ไม่มีอะไร คุณหน่อยเขารู้ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร

ก่อนหน้านี้มีข่าวอักษรย่อ พอมีประเด็นเรื่องนี้คนก็เลยคิดว่าเป็นเรื่องจริง ?
จริงๆ ข่าวแรกเคลียร์ไปแล้ว ก็มีมาถามไปแล้วรอบนึง แต่ผมไม่ได้ซีเรียส เอาเป็นว่าถ้าคุณหน่อยเขาเชื่อใจผม ผมก็โอเคแล้วคนอื่นก็ยังไงก็ได้ เขาจะอยากคิดว่าผมเคยนอกใจก็ได้ ผมไม่ว่า